svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

เด็กขึ้นฟรี! BTS-MRT มอบของขวัญวันเด็ก เดินทางฟรีทุกสถานี 14 ม.ค. นี้

06 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัทขนส่ง พร้อมใจเปิดให้บริการฟรี วันเด็ก 14 ม.ค. นี้ โดย "BTS" ในสายสุขุมวิท - สีลม สายสีทอง และ รถด่วนพิเศษBRT ขณะที่ "รฟม." ให้บริการทั้ง สายสีน้ำเงิน และ สายสีม่วง

นายสุรพงษ์  เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือรถไฟฟ้าบีทีเอส กล่าวว่า วันเสาร์ที่สองเดือนมกราคมของทุกปี กำหนดให้เป็น วันเด็กแห่งชาติ ซึ่งปีนี้ตรงกับ วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 บริษัทฯ เปิดโอกาสให้เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 140 เซนติเมตร หรืออายุไม่เกิน 14 ปี ที่เดินทางมากับผู้ปกครอง และขึ้น – ลงสถานีเดียวกัน เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรีตลอดสาย ทั้งในส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท และสายสีลม รวมถึง รถไฟฟ้าสายสีทอง และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 24.00 น.

เด็กขึ้นฟรี! BTS-MRT  มอบของขวัญวันเด็ก เดินทางฟรีทุกสถานี 14 ม.ค. นี้

 

 

 

ขณะที่ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ประกาศเปิดให้บริการโดยสารรถไฟฟ้า MRT ฟรี 2 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) และสายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง) ในวันที่ 14 มกราคม 2566 สำหรับเด็กที่มีอายุไม่เกิน 14 ปี และมีความสูงไม่เกิน 140 เซนติเมตร เพียงแสดงตัวที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานีเพื่อรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้าฟรี ตลอดระยะเวลาให้บริการ

 

เด็กขึ้นฟรี! BTS-MRT  มอบของขวัญวันเด็ก เดินทางฟรีทุกสถานี 14 ม.ค. นี้

logoline