svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ทลายแหล่งผลิตยาบ้า กลางเมืองสุพรรณบุรี ยึดแท่นปั๊ม-ยาบ้า 5 ล้านเม็ด

02 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุดปราบปรามยาเสพติดภาค 1 บุกทลายโรงงานยาบ้า กลางเมืองสุพรรณบุรี จับ 2 เอเย่นต์ คาแท่นปั๊ม ยึดของกลางสารตั้งต้น-ยาบ้ากว่า 5 ล้านเม็ด

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดภาค 1 (ปปส. ภ.1.) สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี และ ภ.จว.สระแก้ว เข้าตรวจค้นตึกแถว 5 ชั้น ตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ริมถนนสายดอนเจดีย์-อู่ยา พร้อมจับกุมผู้ต้องหา 2 ราย

จากการตรวจค้นภายในตึกแถวพบแท่นปั๊มยาบ้า 1 เครื่อง รวมไปถึงผงยาบ้า ที่เป็นสารตั้งต้นใช้ผลิตยาบ้า และยาบ้าที่ปั๊มแล้วแต่ยังไม่ได้บรรจุถุงอีกจำนวนมาก นอกจากนี้ยังตรวจสอบภายในรถกระบะ และรถเก๋ง ซึ่งจอดอยู่ภายในโรงรถ พบยาบ้าในรถกระบะไม่ต่ำกว่า 1.5 ล้านเม็ด ส่วนในรถเก๋ง มีประมาณ 4 ล้านเม็ด

ทลายแหล่งผลิตยาบ้า กลางเมืองสุพรรณบุรี ยึดแท่นปั๊ม-ยาบ้า 5 ล้านเม็ด

สำหรับการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปราบยาเสพติดภูธรภาค 1 ได้จับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดยึดของกลางล็อตใหญ่ โดยผู้ต้องหาซัดทอดว่ารับยาบ้ามาจากนายโหน่ง อายุ 40 ปี และ นายเอก อายุ 39 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าจับกุม ก่อนนำตัวผู้ต้องหาและของกลางส่ง บช.ปส. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทลายแหล่งผลิตยาบ้า กลางเมืองสุพรรณบุรี ยึดแท่นปั๊ม-ยาบ้า 5 ล้านเม็ด ทลายแหล่งผลิตยาบ้า กลางเมืองสุพรรณบุรี ยึดแท่นปั๊ม-ยาบ้า 5 ล้านเม็ด

logoline