svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มิ้นต์ ชาลิดา" เล่าเดทแรกกับ "แน็ก ชาลี" เปิดใจ "ภูผา" เคยเป็นรักต้องห้าม

02 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยอมออกมาเปิดใจเรื่องส่วนตัว หลังนางเอก "มิ้นต์ ชาลิดา" ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ โดยเฉพาะเรื่องความรักย้อนวัยเดทแรกกับ "แน็ก ชาลี" พร้อมความรักกับหวานใจ "ภูผา เตชะณรงค์" ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นรักต้องห้าม

ความสำเร็จหลังได้เป็นหนึ่งในนักแสดง "4 หัวใจแห่งขุนเขา" พร้อมข่าวดราม่าตามมา  

"เปิดตัวที่ห้างเอสพลานาดแล้วคนแบบเยอะมาก ๆ มีแฟนคลับเยอะขึ้นมาภายในเวลาแป๊บเดียว ก็มีมรสุมข่าวเรื่องเพื่อน เป็นข่าวเรียกว่าแรงที่สุด นอนร้องไห้เสียใจ นอนร้องไห้อยู่ในห้อง คอมเมนต์ต่าง ๆ มีผลมาก มีทั้งไม่ดังเท่ากับเพื่อน ๆ เล่นละครไม่ดี เล่นละครปากเบี้ยว ฟันเยอะ ไม่สวย ถาโถมทุกอย่างมันก็เสียใจ"
 

มิ้นต์ ชาลิดา เล่าเดทแรกกับ แน็ก ชาลี เปิดใจ ภูผา เคยเป็นรักต้องห้าม

 

เรื่องความรักคุณแม่ห่วงมั้ย

"ห่วงมากเลยค่ะ เพราะเราเป็นลูกสาวคนเดียว ตอนประถมมีใครมาจีบเนี่ย คุณแม่ไปด้วยคุณพ่อไปด้วยน้องไปด้วยตลอด" 

เดทกับ "แน็ก ชาลี"

"เดทแรกเลยค่ะ เด็กมากเลยตอนนั้นบ้านคืออยู่ซอยถัดจากกัน ชวนกินขนมมาดูสัตว์แถวบ้าน แล้วคือบ้านอยู่ซอยเดียวกัน ไปเดินจตุจักรไปดูหนังคุณแม่ไปด้วยตลอด ซึ่งคุณแม่นั่งคั่นกลาง ก็ไม่เข้าใจแม่ว่าทำไมต้องมานั่งคั่นกลางทำไม"  
 

มิ้นต์ ชาลิดา เล่าเดทแรกกับ แน็ก ชาลี เปิดใจ ภูผา เคยเป็นรักต้องห้าม

ความรักที่เคยถูกคนรอบตัวห้าม

"ตอนอยู่ ม.6 พี่ภูผาก็มาตื้อ พยายามจะมารู้จักเรา ไปเจอเราตามที่เรียนพิเศษที่สยาม ไปดักเจอเอาของมาให้หนึ่งปีเต็ม ๆ ที่พี่ภูผารายงานทุกอย่าง ไม่เคยหายไปเลย แม่เริ่มเป็นห่วงเตือนไว้ก่อนว่า แม่ว่าเขาจะเจ้าชู้หรือเปล่า พี่มาร์กี้ก็ห้าม ฉันเคยเห็นเขาคบกับนักแสดงคนนี้ ภูผาเนี่ยเอาหัวผู้หญิงโขกกับรถเขาทำร้ายร่างกายผู้หญิง ตอนเจอกันครั้งแรก จำได้ว่ารถมิ้นต์ชนและเราไปสาย 3 ชั่วโมง เขาก็นั่งรอโดยที่ดื่มน้ำอยู่แก้วเดียวบนโต๊ะ เข้าไปเราก็ไปทักผิดคนอีก มันเหมือนในละครเลยคือเราวิ่งเข้าไปในร้านแล้วบอกขอโทษนะคะ แล้วเราก็นั่งที่เก้าอี้แล้วก็เป็นผู้ชายคนนึงนั่ง แล้วเขาก็ทำหน้างง ๆ ใส่เราว่าเราไปขอโทษเขาทำไม แล้วพี่ภูผาก็ยกมืออยู่ข้างหลังว่าอยู่นี่ แล้วคือหน้าเราก็แตก" 

 

มิ้นต์ ชาลิดา เล่าเดทแรกกับ แน็ก ชาลี เปิดใจ ภูผา เคยเป็นรักต้องห้าม


ที่มา : รายการ Club Friday Show, IG : pupaa_tae

logoline