svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ฮูโต๋ สัจจากุล" ศิลปินน้องใหม่อนาคตไกล กับความฝันในวงการบันเทิง (คลิป)

23 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดตัวเพลงแรก "ว่างก็ดีมีก็ได้" ยอดวิวทะลุหลักล้านเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดนักร้องน้องใหม่อนาคตไกล "ฮูโต๋ สัจจากุล" จากค่าย "Yousay..WATT" (ยูเซย์..วัทท์.) ปล่อยเพลงใหม่ "อกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม" (She Wins) วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักสาวน้อยคนนี้ให้มากกว่าเดิม

"ฮูโต๋ สัจจากุล" พูดถึงซิงเกิล "อกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม" (She Wins) "เพลงนี้ความหมายก็คือไม่ว่าเราจะพยายามแค่ไหนก็ตาม เอาชนะใจคนที่เราชอบแค่ไหนแต่เค้าก็มีคนในใจอยู่แล้ว คืออกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม โปรดิวเซอร์ก็ยังเป็น พี่เอก SEASON FIVE ค่ะ เพลงนี้จะโตขึ้นกว่าเพลงแรก ส่วนตัวก็ชอบนะคะ เหมือนค่ายกับฮูโต๋รู้จักกันมากขึ้น ก็มีความเป็นตัวเองมากขึ้น"

ทราบมาว่า "พี่เอก SEASON FIVE" เป็นไอดอลของเราด้วย ? "การทำงานกับพี่เอกสนิทสนมกันมากขึ้น อาจไม่ได้เจอกันบ่อย แต่ทุกครั้งที่ได้ทำงานด้วยกันก็มีการแลกเปลี่ยนวิธีคิด วิธีการทำงาน พี่เอกเป็นไอดอลของเรา ชอบพี่เค้ามาก พอรู้ว่าพี่เอกเป็นโปรดิวฯ ก็กรี๊ดเลย เขิน ชอบอะแคปเปลลา ตอนที่ได้ยิน SEASON FIVE ประสานเสียงกัน คือเนียนมาก ทุกคนร้องดีหมดเลย วันนึงก็อยากร้องอะแคปเปลลาค่ะ อ้อนพี่เอกอยู่ (ยิ้ม)"

 

ฮูโต๋ สัจจากุล ศิลปินน้องใหม่อนาคตไกล กับความฝันในวงการบันเทิง

 

ทุกวันนี้คนยังจำได้ว่าเคยประกวด "The Voice Kids" ? "ใช่ค่ะ คนยังจำได้ เราก็พยายามจะโตไปเรื่อย ๆ พัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ วันนึงแฟนเพลงจะรักเรามากขึ้น ส่วนมากเวลาไปเจอแฟนเพลงจะเข้ามาถาม น้องคนนี้ใช่มั้ยที่ประกวด แค่มีคนเข้ามาทักทายก็เป็นกำลังใจให้กับเรามาก ๆ ค่ะ รู้สึกภูมิใจเรามาไกลเหมือนกันนะ อยากจะบอกตัวเองให้ทำต่อไปค่ะ"  

"ฮูโต๋" เป็นสาวแบบไหน ? "ร่าเริง พูดเก่ง คุยเก่ง ถ้าเข้าคณะก็จะได้ยินเสียงเรามาก่อนตัว จะเป็นคนโก๊ะ ๆ (ชื่อ ฮูโต๋ แปลว่า) ความหมายก็คือพลังแห่งชีวิต มาจากสามก๊กค่ะ"

ฮูโต๋ สัจจากุล ศิลปินน้องใหม่อนาคตไกล กับความฝันในวงการบันเทิง

 

 

ฟังเพลง "อกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม" 

ความฝันสูงสุดในวงการบันเทิง ? "ตอนนี้กำลังจะจบแล้วค่ะ เรียนที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจบก็คิดจะเรียนต่อปริญญาโท แต่ขอทำงานให้เต็มที่ก่อน เป็นศิลปินให้เต็มที่ก่อน ความฝันสูงสุดอยากมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง อยากมีคนเข้ามาฟังเพลงของเราเต็มฮอลล์ค่ะ"   

 

ฮูโต๋ สัจจากุล ศิลปินน้องใหม่อนาคตไกล กับความฝันในวงการบันเทิง

 

ใครที่อยากให้กำลังใจศิลปินน้องใหม่คนนี้ เข้าไปติดตามได้ทุกช่องทางออนไลน์ พิมพ์ hootohhh 

 

logoline