svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พีช อีท แหลก" เปิดใจ ครั้งหนึ่งในชีวิตกินจุจนเกือบตายมาแล้ว

23 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พีช อีท แหลก" หรือ "ภูณทัศน์ วิวัฒพัฒนอนันต์" เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นสุดยอดนักกินแถวหน้าของวงการ แต่ใครจะรู้ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเกือบสิ้นชื่อเพราะกินแบบไม่ยั้ง

"พีช อีท แหลก" เล่าย้อนถึงที่มาการกินว่า เมื่อก่อนตัวเองเคยเป็นเด็กที่อ้วนมาก มีน้ำหนักถึง 102 กิโลกรัม พอขึ้นชั้น ม.3 เริ่มสนใจเพศตรงข้าม จึงพยายามลดน้ำหนัก ซึ่งใช้เวลาเพียง 4 เดือนสามารถลดน้ำหนักได้จนเหลือ 60 กิโลกรัม ด้วยวิธีหักดิบซึ่งไม่ควรทำ คือกินข้าวเช้าช้อนเดียว กลางวันดื่มนมจืด 1 กล่องเล็ก ตอนเย็นออกไปวิ่ง 10 กิโลเมตร กลับบ้านดื่มนมจืดแล้วเข้านอนทันที เรียกว่าต้องอดทนมาก ๆ คิดเพียงอย่างเดียวว่าต้องลดความอ้วนให้ได้ จนอาจารย์ต้องเรียกไปตรวจปัสสาวะ กลัวว่าเป็นเพราะทานยาจึงลดน้ำหนักได้เร็ว หลังจากนั้นไม่นานก็กลับไปกินเยอะเหมือนเดิมแบบ 2-3 จานต่อมื้อ จนเพื่อนในกลุ่มแนะนำว่าไปลงแข่งกินดูมั้ย ปรากฏว่าไปแข่งจนเอาชนะได้ สำหรับสถิติที่เคยกินได้มากที่สุด เคยกินเนื้อวัวปิ้งย่างถึง 15 กิโลกรัม

 

พีช อีท แหลก เปิดใจ ครั้งหนึ่งในชีวิตกินจุจนเกือบตายมาแล้ว

ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น "สายแข็งเรื่องกินจุ" แท้ที่จริงแล้วก็คือ การฝืนกิน "พีช อีท แหลก" ​​​​​เล่าถึงเหตุการณ์วิกฤตที่ไม่เคยลืมว่า "การเป็นนักกินก็คือนักฝืน ฝืนที่จะกิน ซึ่งทรมานมาก เหตุการณ์ที่ทำให้เกือบตาย คือตอนที่กินราเมนชามใหญ่ ขนาด 2.5 กิโลกรัม ฝืนกินไปถึง 5 ชาม หรือประมาณ 12.5 กิโลกรัม ตอนนั้นรู้สึกจุกมากจนหายใจไม่ออก" 

 

พีช อีท แหลก เปิดใจ ครั้งหนึ่งในชีวิตกินจุจนเกือบตายมาแล้ว

พีช อีท แหลก เปิดใจ ครั้งหนึ่งในชีวิตกินจุจนเกือบตายมาแล้ว

"พอกลับถึงบ้าน ลูกเข้ามากอดแล้วถามว่า ทำไมหน้าตาป๊าเหนื่อย ๆ และลูกก็พูดออกมาว่า ผมไม่อยากให้ป๊าเป็น พีช อีท แหลก เลย ตั้งแต่นั้นมา ทำให้ฉุกคิดได้ว่าเราทำไปทำไม และเริ่มปรับคอนเทนต์ใหม่ เป็นรีวิวอาหารสลับกับการกิน" "พีช อีท แหลก" กล่าวทิ้งท้าย

 

พีช อีท แหลก เปิดใจ ครั้งหนึ่งในชีวิตกินจุจนเกือบตายมาแล้ว

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : PEACH EAT LAEK

logoline