svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บิวกิ้น" ศิลปินไทยคนแรก โซโลคอนเสิร์ตเดี่ยวตามรอย BLACKPINK-แจ็คสัน หวัง

04 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" ศิลปินหนุ่มสุดฮอตที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "หลานม่า" ยังคงสร้างปรากฏการณ์และเติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดขึ้นแท่นศิลปินชาวไทยคนแรกที่จะได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตใหญ่ "BILLKIN TEMPO TOUR 2024" ณ กาแล็กซี่ อารีน่า มาเก๊า (Galaxy Arena Macau)

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" จะขึ้นโชว์คอนเสิร์ตใหญ่ "BILLKIN TEMPO TOUR 2024" ในค่ำคืนวันที่ 6 เมษายนนี้ ณ กาแล็กซี่ อารีน่า มาเก๊า (Galaxy Arena Macau) อารีน่าที่ใหม่ที่สุดและแกรนด์ที่สุดในมาเก๊า ที่ต้อนรับศิลปินดังจากทั่วโลกมาแล้วมากมาย ยังเป็นส่วนหนึ่งของเครือโรงแรมหรูอย่าง กาแล็กซี่ มาเก๊า (Galaxy Macau) ที่กำลังจะครบรอบ 13 ปี

บิวกิ้น ศิลปินไทยคนแรก โซโลคอนเสิร์ตเดี่ยวตามรอย BLACKPINK-แจ็คสัน หวัง

สำหรับความพิเศษของ "BILLKIN TEMPO TOUR 2024" ที่จะเกิดขึ้นที่มาเก๊า ซึ่งถือเป็นเดสทิเนชันสุดท้ายในการปิดทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากบิวกิ้นจะเตรียมโชว์สุดพิเศษ ที่จัดเต็มทั้งระบบแสง สี เสียง และโปรดักชั่นสุดอลังการ ยังมีเซอร์ไพรส์ของการแสดงดนตรีในจังหวะที่ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่​ ควบคู่ไปกับเครื่องเสียงชั้นยอดที่กาแล็กซี่ อารีน่า มาเก๊า ซึ่งจะทำให้แฟน ๆ ได้ดื่มด่ำและเพลิดเพลินไปกับศิลปินคนโปรด

บิวกิ้น ศิลปินไทยคนแรก โซโลคอนเสิร์ตเดี่ยวตามรอย BLACKPINK-แจ็คสัน หวัง

ที่ผ่านมา กาแล็กซี่ อารีน่า มาเก๊า ถือเป็นหนึ่งในหมุดหมายของการจัดทัวร์คอนเสิร์ตระดับโลกของศิลปินดังจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้อย่าง "BLACKPINK" ที่เลือกมาจัด World Tour "Born Pink" ขณะที่ "แจ็คสัน หวัง" เลือกจัดคอนเสิร์ต MAGIC MAN WORLD TOUR 2023-2024 และยังรวมไปถึงวงร็อกอเมริกันชื่อดังอย่าง "One Republic" เลือกมาจัดคอนเสิร์ต "THE ARTIFICIAL PARADISE TOUR" ที่อารีน่าแห่งนี้ด้วยเช่นกัน  

บิวกิ้น ศิลปินไทยคนแรก โซโลคอนเสิร์ตเดี่ยวตามรอย BLACKPINK-แจ็คสัน หวัง

logoline