svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บิวกิ้น" ศิลปินไทยคนแรก เปิด Solo Concert "Billkin Tempo Tour 2024" ประเทศจีน

18 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดการแสดงอย่างยิ่งใหญ่ "Billkin Tempo Tour 2024" งานนี้ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" คือศิลปินไทยคนแรก ที่เปิด Solo Concert เต็มรูปแบบกับโชว์สุดพิเศษ ณ Fuzhou Strait Olympic Sport Center Stadium เมือง Fuzhou สาธารณรัฐประชาชนจีน

งานนี้ก็มีแฟน ๆ ชาวจีนจากหลายเมืองหลากหลายมณฑล รวมทั้งแฟนคลับชาวไทยและต่างประเทศ เข้าร่วมชมกว่า 35,000 คน โดย "Billkin Entertainment" ยกโชว์ Tempo มาปรับรูปแบบใหม่ ให้เป็นโชว์พิเศษ Tempo Tour พร้อมนำทีมนักดนตรี คอรัสและเครื่องเป่า กว่า 10 ชีวิต ร่วมบรรเลงตลอดทั้งโชว์ รวมถึงโปรดักชัน แสง สีเสียง ถูกดีไซน์ขึ้นใหม่ทั้งหมด เพื่อสร้างความประทับใจให้กับทุกคน เรียกว่าแฟน ๆ ทั้งฟิน ทั้งอิน เต็มอิ่มไปกับโมเมนต์ตลอด 2 ชั่วโมง กับทุกเพลงฮิตจากบิวกิ้น และโชว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มสเตเดียม คือเพลงพิเศษ อย่าง “ลังเล” และ “FIRE BOY” (PP Krit)  ที่ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่ในแนว Soul ในแบบฉบับของบิวกิ้น   

 

บิวกิ้น ศิลปินไทยคนแรก เปิด Solo Concert Billkin Tempo Tour 2024 ประเทศจีน บิวกิ้น ศิลปินไทยคนแรก เปิด Solo Concert Billkin Tempo Tour 2024 ประเทศจีน บิวกิ้น ศิลปินไทยคนแรก เปิด Solo Concert Billkin Tempo Tour 2024 ประเทศจีน
 

บิวกิ้น กล่าวว่า “สำหรับ Billkin Tempo Tour 2024 เป็นความรู้สึกที่ผมไม่คิดไม่ฝันมาก่อนครับ ที่ผ่านมาผมมีโอกาสโชว์ในเฟสติวัลที่ต่างประเทศหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ได้รับโอกาสจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวต่อหน้าคนดูมากมายขนาดนี้ เลยเป็นอีกวันที่ผมภูมิใจมากครับ ที่ได้นําเสนอตัวตนออกมา และยิ่งดีใจเข้าไปอีกที่การเป็นตัวเรามากเท่าไหร่ คนดูก็ยิ่งเห็นคุณค่า รู้สึกมีความสุขมากครับ ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าผมจะมีความสุขอะไรไปมากกว่านี้อีก ตอนนี้ก็คือสุด ๆ แล้ว สุดท้ายคืออยากขอบคุณทีมงานทุกคน ทั้งทีมงานบริษัท Billkin Entertainment และทุก ๆ ภาคส่วน ที่คิดโปรเจกต์นี้และทําให้สิ่งนี้เกิดขึ้น ขอบคุณที่ร่วมสร้างมาสเตอร์พีซชิ้นนี้ขึ้นมา รวมถึงอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ที่เดินทางมาหากัน แถมยังให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมจะจำวันนี้ไปจนผมตายแน่นอน มันเป็นวันที่พิเศษมาก หวังว่าทุกคนจะแฮปปี้ มีความทรงจำที่ดีกลับบ้านไปพร้อม ๆ กัน และหวังว่าในโชว์ครั้งต่อ ๆ ไป  เราจะได้เจอกันอีกนะครับ” 

 

บิวกิ้น ศิลปินไทยคนแรก เปิด Solo Concert Billkin Tempo Tour 2024 ประเทศจีน บิวกิ้น ศิลปินไทยคนแรก เปิด Solo Concert Billkin Tempo Tour 2024 ประเทศจีน

เตรียมพบกับ “Billkin Tempo Tour 2024” เมืองถัดไป ในวันที่ 23 มีนาคม 2567 ณ Huzhou Olympic Sports Center Stadium เมือง Huzhou สำหรับใครที่สนใจอยากร่วมอยู่ในช่วงเวลาที่พิเศษด้วยกัน   สามารถสำรองบัตรได้ที่ Maoyan Ticket, Xiudong Ticket, Ticket Planet, Strange Play Island, Nai Ticket, Poly Ticketing และในวันที่ 30 มีนาคม 2567 ณ AXA x WONDERLAND, WEST KOWLOON ฮ่องกง โดยสำรองบัตรได้ที่ https://fantopia.io/

 

บิวกิ้น ศิลปินไทยคนแรก เปิด Solo Concert Billkin Tempo Tour 2024 ประเทศจีน

logoline