svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัว "รอง ผกก." สามี "แอม ไซยาไนด์" สอบปากคำ เจ้าตัวปิดปากเงียบ

03 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.คุมตัว "รองอ็อฟ" รอง ผกก.อดีตสามี "แอม ไซยาไนด์" สอบปากคำสโมสรตำรวจ หลังถูกออกหมายจับ เจ้าตัวนิ่งไม่ตอบคำถามมีส่วนรู้เห็นหรือไม่

3 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้าภายหลังศาลจังหวัดนครปฐม ออกหมายจับ พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ อดีต รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง หรือ รองอ็อฟ อดีตสามี นางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ "แอม ไซยาไนด์" ในข้อหา ร่วมกันรับของโจร และร่วมกันปลอมแปลงเอกสารราชการ ซึ่งหลังมีการออกหมายจับ ตำรวจกองปราบฯ ได้นำตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ ไปรับทราบหมายจับที่ สภ.เมืองนครปฐม ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่สโมสรตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ รองอ็อฟ อดีตสามี  "แอม ไซยาไนด์"
 

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.10 น. ทางตำรวจได้คุมตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ มาสอบปากคำที่สโมสรตำรวจ หลังศาลจังหวัดนครปฐม อนุมัติหมายจับใน 2 ข้อหา คือร่วมกันรับของโจร และร่วมกันปลอมแปลงเอกสารทางราชการและใช้เอกสารราชการปลอม 
คุมตัว \"รอง ผกก.\" สามี \"แอม ไซยาไนด์\" สอบปากคำ เจ้าตัวปิดปากเงียบ

โดยเมื่อมาถึงผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม พ.ต.ท.วิฑูรย์ อาทิ มีอะไรจะชี้แจงหลังถูกออกหมายจับหรือไม่ , เครียดหรือไม่ในการออกหมายจับ , ข้อเท็จจริงในการไปอุดรธานีไปทำอะไร , ไปรับ "แอม ไซยาไนด์" หรือไม่ , ได้เป็นผู้เอารถ "นายแด้" ไปจำนำหรือไม่ , ยอมรับในข้อกล่าวหาที่ถูกออกหมายจับหรือไม่ , รู้เห็นกับ "แอม ไซยาไนด์" ในการเอารถไปจำนำหรือไม่  ซึ่ง พ.ต.ท.วิฑูรย์ ไม่ตอบคำถามใด ๆ โดยมีสีหน้าเรียบเฉยเป็นปกติ ก่อนตำรวจจะคุมตัวเข้าห้องสอบสวนทันที
คุมตัว \"รอง ผกก.\" สามี \"แอม ไซยาไนด์\" สอบปากคำ เจ้าตัวปิดปากเงียบ

สำหรับ ข้อกล่าวหาทั้ง 2 ข้อ ที่ถูกออกหมายจับ จากกรณีที่ตำรวจพบหลักฐานว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้เดินทางไปรับ "แอม ไซยาไนด์" และขับรถเชฟโรเลต แคปติวา สีขาว ของ "นายแด้" จากจังหวัดอุดรธานี กลับมา กทม. หลังจาก นายแด้ เสียชีวิต

และยังได้ร่วมกันนำ รถยนต์คันดังกล่าว ไปจำนำในพื้นที่จังหวัดนครปฐม และยังพบว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้ร่วมกันใช้เอกสารราชการปลอม ไปร่วมก่อเหตุ 1 - 3 เหตุการณ์ ที่เกี่ยวข้องกับคดีของ "แอม ไซยาไนด์" ก่อนหน้านี้
รถเชฟโรเลต แคปติวา สีขาว ของ "นายแด้"
 

logoline