svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อโหสิกรรม เมล์สาย 66 ทับดับ"ป้ายุพิน" คุณอารับศพฌาปนกิจ 27 เม.ย.นี้

24 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ธันยพร ตันเจริญ” คุณอา ป้ายุพินรับมาลัยขอขมาจากโชเฟอร์ - กระเป๋า รถเมล์สาย 66 พร้อมเผยก่อนหน้าทั้งคู่ได้รับโอกาส อโหสิกรรมจากป้ายุพิน ช่วงลมหายใจสุดท้ายเมื่อวาน วันนี้จึงติดต่อขอรับศพตั้งฌาปนกิจ วัดจันทร์ 27 เม.ย.นี้

24 เมษายน 2566 เวลา 10.30 น. นางธันยพร ตันเจริญ อายุ 84 ปี มีศักดิ์เป็นอา น.ส.ยุพิน หะยากุล หรือ ป้ายุพิน อายุ 83 ปี ผู้เสียชีวิต จากอุบัติเหตุ รถเมล์สาย 66 ชน ขณะเดินข้ามถนนตรงทางม้าลาย เหตุเกิดบริเวณกลางสี่แยกศรีย่าน แขวงนครชัยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ไปติดต่อห้องนิรามัย โรงพยาบาลวชิรพยาบาล เพื่อขอรับศพ น.ส.ยุพิน ไปทำพิธีทางศาสนาที่ ศาลา 1 วัดจันทร์สโมสร โดยกำหนดฌาปนกิจวันที่ 27 เมษายน นี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:

อโหสิกรรม เมล์สาย 66 ทับดับ\"ป้ายุพิน\" คุณอารับศพฌาปนกิจ 27 เม.ย.นี้

โดยนางธันยพร กล่าวในส่วนของคดีความว่า ขอให้เป็นเรื่องของทางตำรวจ  ที่ผ่านมา ตอนที่ได้มีโอกาสเข้าเยี่ยม เมื่อวานช่วงบ่าย น.ส.ยุพินยังมีสติรับรู้ ได้จับมือบอกกล่าวกันว่า ขอให้กล่าวอโหสิกรรมให้แก่คนขับรถเมล์ น.ส.ยุพินรับรู้และบีบมือแน่น พร้อมอโหสิกรรมให้กับคู่กรณี โดยคู่กรณีก็ได้มีโอกาสมากราบขอขมา น.ส.ยุพินขณะที่ยังรับรู้ได้ ส่วนเรื่องค่าเสียหาย การเจรจาอย่างไรให้เป็นเรื่องของทางตำรวจ ส่วนตนขอให้อโหสิกรรม เชื่อว่าเป็นเรื่องของบุญกรรมที่ทำกันมา ไม่อยากให้มีอะไรติดค้างกันต่อไป

อโหสิกรรม เมล์สาย 66 ทับดับ\"ป้ายุพิน\" คุณอารับศพฌาปนกิจ 27 เม.ย.นี้

วันเดียวกันนี้ เวลา 11.00 น. นายสมหมาย ชูเลิศ หัวหน้ากลุ่มปฏิบัติการเดินรถ 37 นำ นายอำพน ศรีนาม อายุ 35 ปี ตำแหน่งพนักงานขับรถ 2 ผู้ขับรถเมล์สาย 66 คันเกิดเหตุ พร้อม น.ส.ชนม์ชนก อุ่มเอม อายุ 30 ปี พนักงานเก็บเงิน เข้านำพวงมาลัยมากราบขอขมา กับ นางธันยพร ที่รพ.วชิรพยาบาล โดยนายอำพน(โชเฟอร์ รถเมล์สาย 66) ระบุว่า รู้สึกเสียใจ ขณะเกิดเหตุมองไม่เห็น น.ส.ยุพินจริง ๆ พร้อมรับผิดทางคดี

ขณะที่นางธันยพร กล่าวกับทั้ง 2 ว่า ตนไม่ติดใจในเรื่องที่เกิดขึ้น ขอให้อโหสิกรรม เชื่อว่าเป็นเรื่องเวรกรรมทำกันมา ตนเองแม้ว่ายังทำใจไม่ได้เนื่องจากผูกพันกับ น.ส.ยุพินแม้จะมีศักดิ์เป็นอากับหลาน แต่เราสองคนก็โตกันมา เล่นกันมาตั้งแต่เด็ก เราสองคนชอบทำบุญใส่บาตรทุกวัน เมื่อมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขอกล่าวอโหสิกรรม และขอให้ทั้งสองคนปฏิบัติงานให้ดีจะได้มีกำลังใจในการทำงานต่อไป ส่วนเรื่องคดีความปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามกฎหมาย ส่วนตัวเองไม่ติดใจ และพร้อมให้อโหสิกรรมตลอดไป
อโหสิกรรม เมล์สาย 66 ทับดับ\"ป้ายุพิน\" คุณอารับศพฌาปนกิจ 27 เม.ย.นี้


"ตรงจุดนั้น เป็นทางม้าลายที่มีการก่อสร้าง อาจทำให้ไม่สะดวกต่อการอำนวยการจราจร โดยเฉพาะที่ตนสงสัยว่า บริเวณนั้นอยู่ใกล้กับเขตพระราชฐาน น่าจะมีกล้องวงจรปิดจึงเป็นประเด็นที่ยังสงสัย แต่ยังไม่มีหน่วยงานใดให้คำตอบ " นางธันยพร ระบุ 

 
อโหสิกรรม เมล์สาย 66 ทับดับ\"ป้ายุพิน\" คุณอารับศพฌาปนกิจ 27 เม.ย.นี้

logoline