svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปอ" ปอดติดเชื้อ แพทย์ระบุ ต้องเฝ้าระวังใกล้ชิด

30 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบการการติดเชื้อ บริเวณปอดครับ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ที่แพทย์ต้องมีการเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดอยู่อย่างใกล้ชิด แต่ก็ไม่ได้เป็นอาการที่ต้องกังวลอะไรเนื่องจากแพทย์ยังสามารถควบคุมได้

จากการเปิดเผยในช่วงเย็นวันนี้ของผู้จัดการส่วนตัวคุณอาน้ำอ้อย ครับ ซึ่งก็ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า วันนี้ครับอาการทรงตัวยังต้องเฝ้าระวังอยุ่เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าทีมแพทย์ต้องเข้ามาเฝ้าระวังอยู่ตลอดเวลาเนื่องจากมีการพบการติดเชื้อบริเวณปอด แต่ไม่ได้มีความรุนแรงจนต้องวิตกกังวลอะไร การขับถ่ายน้ำเป็นปกติเม็ดเลือดดีขึ้น เพียงแต่ว่าสิ่งที่แพทย์ต้องคำนึงเป็นพิเศษในตอนนี้คืออาการ(ปอดติดเชื้อ ที่เกิดการเชื้อเข้าไปในหลอดลม ซึ่งก็เป็นปกติของผู้ป่วยครับที่จะมีการติดเชื้อได้อยู่ตลอด ส่วนของตับครับ ที่ยังคงต้องดูแลอยู่และไตที่ยังไม่ทำงานจึงต้องมีการฟอกไตอยู่ตลอด โดยทีมแพทย์ก็ได้บอกทางครอบครัวว่าหากผ่านพ้นสองวันนี้ไปได้ดีก็คงจะเบาใจขึ้นได้อีกระดับนึง ซึ่งในขณะนี้ก็ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดในห้อง CCU ทั้งนี้ คงต้องรอให้ทีมแพทย์ออกมาชี้แจงอาการอีกครั้งนึงในช่วงวันสองวันนี้

ด้านครอบครัวก็ยังคงเข้ามาเฝ้าอาการอยู่อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะ ภรรยาของพระเอกหนุ่มคุณโบว์ แวนด้า ก็จะเข้าไปเยี่ยมอาการในห้องอยู่ทุกวัน รวมถึง "น้องมะลิ" ที่ยังคงมีอาการเป็นหวัดอยู่ จึงต้องมีการอัดเป็นคลิปวิดีโอครับ เข้าไปให้ พระเอกหนุ่มฟังโดยคุณอาน้ำอ้อยก็บอกครับว่า ทุกครั้งที่นักแสดงหนุ่มได้ยินเสียงลูกสาวก็จะมีปฏิกิริยาตอบสนองที่ดีและมีกำลังใจที่สูงขึ้น และหากเมื่อไหร่ที่คนในครอบครัว มีเวลาว่างในตอนนี้ก็คงจะต้องไปทำบุญและสวดมนต์อยู่ตลอดเพราะเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะยึดเหนี่ยวจิตใจของครอบครัวสหวงษ์

ซึ่งอาน้ำอ้อยก็ยังให้ข้อมูลด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มอีกครับว่า จากการสอบถามกับแพทย์ สมองของคุณปอยังดีมากรับรู้ได้ดี ไม่มีปัญหา ให้สารอาหารทางสายยาง มีการขับถ่ายปกติซึ่งจากนี้ครับคงต้องรอให้คณะแพทย์ผู้ทำการรักษา ออกมาชี้แจงข้อมูลอย่างละเอียดอีกครั้ง

และทางครอบครัวสหวงษ์ครับก็ได้มีการขอบคุณถึงผู้ที่เข้ามาบริเลือดอย่างต่อเนื่อง และดีใจที่นอกจากได้ช่วยเหลือทางพระเอกหนุ่มแล้วยังช่วยเหลือผู้ป่วยคนอื่นๆอีกมากมายซึ่งครอบครัวก็รู้สึกปลื้มใจ รวมถึงเป็นการสร้างบุญกุศลให้กับคุณปอ ทฤษฎีและครอบครัวได้อีกหนึ่งทาง

และนี่ก็คือความคืบหน้าล่าสุดสำหรับอาการของพระเอกหนุ่มปอ ทฤษฎี จากทางรพ . รามาธิบดีซึ่งหากมีความคืบหน้าอย่างไร สามารถติดตามได้ทุกช่วงข่าวทางเนชั่นทีวี

logoline