svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ความรักฉบับลับ ของ "ปอ ทฤษฎี"

19 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนึ่งกำลังใจสำคัญของหนุ่ม "ปอ" นอกจากครอบครัว แฟนคลับ และเพื่อนดารา การเปิดตัวน้องมะลิ วัย 2 ขวบ ก็ดูเหมือนจะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญ และการเปิดตัว"น้องมะลิ" ในครั้งนี้ ทำให้แฟนๆ ได้รับรู้เรื่องราวชีวิตรัก ในมุมลับของปอมากยิ่งขึ้น จะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายงานพิเศษชิ้นนี้

หลังจากที่ "ปอ ทฤษฎี" ล้มป่วยลงด้วยโรคไข้เลือดออกขั้นวิกฤตจนทำให้แพทย์และพยาบาล ต้องระดมกำลังกายกำลังใจ เพื่อช่วยชีวิตปอ ทฤษฎี พร้อมกับที่มีดารานักร้อง บุคคลสำคัญในแวดวงบันเทิง แฟนคลับ รวมถึงประชาชนทุกคน ที่ร่วมส่งกำลังใจให้ปอทฤษฎี เพื่อให้ปอหายจากอาการป่วยนี้โดยเร็ว

กำลังใจสำคัญที่สุดของปอ ก็คือครอบครัวค่ะ นอกจากพ่อแม่ และ พี่น้องแล้ว อีกคนที่มาเฝ้าไม่ห่าง ก็คือ แฟนสาวดีกรีอดีตผู้ประกาศข่าว ทรูวิชชั่น   โบว์ แวนดา มุททาสุวรรณ  ที่มาเฝ้าไข้ และ คอยดูแล แฟนหนุ่มของเธอ ไม่ห่าง อีกทั้งยังปล่อยโฮ ร้องไห้ด้วยความเป็นห่วงให้ได้เห็นกันบ่อยๆ  เรื่องราวของปอและแฟนสาวนั้น เคยถูกพูดถึงในข่าวมานาน ค่ะ  ปอ เปิดเผยเพียงว่าเค้ามีแฟนแล้วและ เป็นคนนอกวงการ จนกระทั่งมีภาพแอบถ่าย ปาปาราซซี่ มายืนยัน  บนหน้าปกหนังสือ สไตล์กอสสิป

สังเกตุได้ว่า ตั้งแต่มีข่าวคบหา กับโบว์ เป็นเวลากว่า 10 ปี  พระเอกหนุ่มคนนี้ ก็ยังไม่เคยมีข่าวกับสาวคนใหน แม้จะได้ร่วมงานกับนางเอกสวยเซกซี่ มีสเน่ห์นับสิบคน แต่เราก็จะไม่เคยได้ยินข่าวคู่จิ้นหรือ รักนอกจอเลยนะคะ ทั้งนี้ก็เป็นเพราะ พระเอกหนุ่ม รู้จักวางตัว และให้เกียรติ ทั้งนางเอกในจอ และนางเอกในชีวิตจริงนั่นเอง

แวนดา มุททาสุวรรณ หรือ แวนด้า สหวงษ์ชื่อเล่น "โบว์ แวนด้า" สาวสวยหน้าหวาน ในอดีตเธอเคยเป็นนักกีฬาเทควันโดชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และเป็นพิธีกรรายการทีวี นอกจากนี้ โบว์ แวนด้า ยังเคยทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่องทรูวิชั่นส์อีกด้วย 

10 ปีที่ผ่านมานอกจากปอ จะไม่มีข่าวกับสาวคนใหนๆเลย ยังมีเรื่องให่้ได้พิสูจน์รักด้วย เมื่อ โบว์แวนด้านั้น ถูกมือดีแฉการ์ดแต่งงาน และ ภาพครอบครัว ว่า เธอเคยแต่งงานมีลูกมาแล้ว ซึ่งปอออกมาปกป้อง พร้อมบอกด้วยนะคะว่าเค้ารู้เรื่องนี้ตั้งแต่ต้น และไม่สนใจอดีตของแฟนสาวค่ะ  ผิดกับข่าวลือของตัวเอง เรื่อง ปอควงโบว์ จดทะเบียนสมรส และเรื่องที่แอบพาโบว์ไป คลอดลูกที่รพ. เป็นสิ่งที่พระเอกหนุ่มเลือกจะปฎิเสธมาโดยตลอดค่ะ

จนกระทั่งเมื่อปอ เข้ารับการรักษาที่รพ.รามาธิบดี ได้เพียง4วัน ความจริงก็ได้ถูกเปิดเผย เมื่อ  โบว์ได้อุ้มน้องมะลิ หนูน้อย หน้าตาน่ารักน่าชัง วัย 2 ขวบ เข้าเยี่ยม ปอ ทฤษฎี จึงเกิดคำถามมากมาย และเมื่อปิดใว้ไม่มิดแล้ว ในที่สุด อาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มปอได้ออกมากล่าวถึงความรักของทั้งคู่ว่า ก่อนหน้านี้ ปอเคยพยายามขอ โบว์ แวนด้า แต่งงานแต่ฝ่ายหญิงยังไม่พร้อม ประกอบกับทั้งสองคนคิดว่าอยากให้ลูกได้อยู่ในงานแต่งด้วย จึงจดทะเบียนสมรสและใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันต่อมา โบว์ แวนด้า ได้ตั้งครรภ์และคลอดลูกสาวเมื่อปี 2556 ซึ่งหนุ่มปอ ทฤษฎี ได้ตั้งชื่อให้ลูกสาวสุดที่รักว่า น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ เพราะอยากให้ลูกได้มีชื่อแบบไทยๆ แต่ยังไม่ได้มีแผนการ จะเปิดตัวภรรยาและลุกสาวกับสื่อเพราะอยากให้เป็นเรื่องส่วนตัว 

แต่เมื่อความลับนี้ถูกเปิดเผยในภาวะวิกฤตแบบนี้ กระแสตอบรับ จึงเป็นไปในทางบวกค่ะ เพราะ ตอนนี้เหนือสิ่งอื่นใด ก็คืออาการป่วยของพระเอกหนุ่มนิสัยดี ที่ทั้ง ครอบครัว แฟนคลับ ไปจนถึงสื่อมวลชน ต่างอยากได้ยินข่าวดีจากทีมแพทย์มากกว่าทำข่าวพระเอกซุกลูก   ความปราถนาดีบวก กับ ความน่ารัก สดใส ของหนูมะลิ จึงทำให้เกิดปรากฏการณ์ มะลิฟีเวอร์ขึ้น ถึงขนาดมีไอจีแฟนคลับ ชั่วข้ามคืน

งานนี้พ่อปอไม่ต้อง มะลิ เปิดตัวเอง และ เข้าไปนั่งในในแฟนๆ และ พี่ๆนักข่าวเรียบร้อย

logoline