svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หมาก"เมินถูกวิจารณ์รับบทพระเอกละครเรื่องรากนครา

23 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมาก"เมินถูกวิจารณ์รับบทพระเอกละครเรื่องรากนคราบอกไม่มีความเห็นหลังถูกวิจารณ์รับบทพระเอกในละครเรื่องรากนครา ดีใจได้ร่วมงานกับ 2 นางเอก"แต้ว ณฐพร และ"มิว-นิษฐา"

       นักแสดงหนุ่ม"หมาก ปริญ" ล่าสุดก็มีผลงานละครเรื่องรากนครา ซึ่งเป็นละครแนวพีเรียด  โดยรับบทพระเอกประกบคู่กับสองนางเอกสาวหน้าหวาน"แต้ว ณฐพร และ มิว นิษฐา" ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าดีใจที่ได้ร่วมงานกับสองนางเอก ซึ่งหนุ่มหมากก็ถูกวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกับบทพระเอก งานนี้หมากบอกว่าไม่มีความคิดเห็นอะไรและไม่ได้ซีเรียส ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด อีกอย่างเขาก็ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่และอยากให้คนดูเปิดใจรับชมละคร      ส่วนวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหวานใจสาว"คิมเบอร์ลี่"ก็ได้ให้ดอกไม้หนุ่มหมาก  งานนี้หมากบอกว่ารู้สึกดีใจที่คิมมีดอกไม้ให้เพราะปกติจะเป็นคนให้ซะมากกว่า สำหรับเรื่องที่สาวคิมรับงานถ่ายแบบ งานโฆษณาเกี่ยวกับการออกกำลังกายโชว์หุ่นเห็นหน้าท้อง ค่อนข้างเซ็กซี่หมากก็ไม่ได้หวงอะไรแล้วแต่ความเหมาะสมของงานที่จะรับงานแถมยังเอ่ยปากชมว่าดูสวยดี เป็นงานที่ส่งผลดีกับตัวของคิมและชิ้นงานด้วย
     และเรื่องที่เฟสบุ๊คไลฟ์สดให้กำลังใจหนุ่มฌอห์ณ  นั้นเป็นเพราะฌอห์ณเข้ามาชมพอดีถ้าหากเคน เข้ามาดูก็ให้กำลังใจเหมือนกันยืนยันว่าไม่ได้มีการแบ่งทีมแต่อย่างใด 

logoline