svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โจลี่" เปิดใจครั้งแรกเรื่องฟ้องหย่า

21 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังคู่รัก ระดับ เอ ลิสต์ ของวงการ ฮอลลีวูด แองเจลิน่า โจลี่ และ แบรด พิตต์ ได้ตัดสินใจแยกทางกันจนนำไปสู่การฟ้องหย่า ข้ามปี จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่จบสิ้น ล่าสุด ฝ่ายโจลี่ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก

เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วเกิดข่าวช๊อควงการบันเทิงเมื่อครอบครัวแสนเพอร์เฟค ของแบรงเจลิน่า บ้านแตก  แยกทางแถมยังจบไม่สวยเพราะ จนถึงตอนนี้ เรื่องฟ้องหย่ายังอยู่ในชั้นศาล ล่าสุดหลังใช้เวลาทำใจนานหลายเดือน โจลี่ ก็พร้อมแล้วที่จะพูดถึงการหย่าขาดกับสามีเป็นครั้งแรก 
แองเจลีน่า โจลี่ให้สัมภาษณ์ผ่าน  BBC World News  ว่าที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดในชีวิต ฉันไม่อยากจะพูดถึงมันมากนักนะคะ แต่มันยากจริงๆแม้จะไม่ได้เป็นสามีภรรยา  แต่ฉันยืนยันได้ว่า พวกเรายังคงเป็นครอบครัวเดียวกัน  ครอบครัวของเราจะแข็งแรงขึ้นหลังจากจับมือกันฝ่าฟันเรื่องนี้ไปได้ 
โจลี่บอกว่า มีคนมากมายที่ต้องเจอกับสถานการณ์ หย่าร้าง ดังนั้น เธอจึงเชื่อว่ามันจะต้องผ่านไปได้  ตอนนี้ขอโฟกัสที่ลูกๆ และ พยายามหาทางออกที่ดีที่สุดให้พวกเค้าไม่ต้องเจ็บปวด 
ตอนนี้ลูกๆอยู่ในความดูแลของแม่ค่ะ  ล่าสุด  ลูกๆทั้ง 6 ของพวกเค้าเดินทางมา  ร่วมทริปโปรโมทหนังใหม่ของ โจลี่ เรื่อง   First They Killed My Father. ที่เปิดฉายรอบปถมทัศน์และ แถลงข่าว ใน กัมพูชา ซึ่งก็เป็นการออกอีเวนท์ พบสื่อ ครั้งแรกของเธอเช่นเดียวกัน 
 First They Killed My Father  เป็นภาพยนตร์สั้นจากหนังสือชื่อเดียวกันอันเป็นบันทึกความทรงจำของ หลวงออง (Loung Ung) เด็กหญิงผู้รอดชีวิตจากการสังหารหมู่เมื่อปี 1975 ในประเทศกัมพูชา โจลีกล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า นี่เป็นเรื่องราวของสงครามผ่านสายตาของเด็กตัวเล็ก ๆ และมันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศของเธอด้วยเช่นกัน 

logoline