svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลือหนัก "หมิว ลลิตา" หย่าสามี "ก้อง นรบดี"

07 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลือหึ่ง"หมิว ลลิตา" เตียงหักหย่า "ก้อง พ.ต.ท.นรบดี" แล้ว หลังใช้ชีวิตฉันท์สามีภรรยามายาวนานถึง 15 ปี

      กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง เมื่อมีข่าวลือคู่รักนางเอกชื่อก้องฟ้า อักษรย่อ "ม" มีชื่อเต็มด้วยอักษร "ล" เตียงหักปิดฉากชีวิตรักกับสามี สารวัตรอักษรย่อ "ก" ยศ พ.ต.ท.ด้วยการตัดสินใจขอหย่ากับสามี และได้จดทะเบียนหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ สำนักงานเขตดอนเมือง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้ต่างคาดเดากันว่าเป็นคู่รักอย่าง"หมิว" ลลิตา ศศิประภา กับสามีในเครื่องแบบ"ก้อง" พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา ที่ได้จบความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาเรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันข้อเท็จจริงแต่อย่างใดจากทั้ง หมิว และก้อง
 สำหรับทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่มายาวนานถึง 15 ปี หลังจากเข้าพิธีหมั้นเมื่อวันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2544 ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ถนนวิทยุ และฉลองสมรสในวันที่ 5 มีนาคม 2544 ที่โรงแรม พลาซ่า แอทธินี ถนนวิทยุ โดยทั้งคู่มีพยานรัก 2 คน คือ "แพลงตอน" ศศิเดช วัย 15 ปี และ "อีตั้น" ศักดิเดช วัย 13 ปี
 ล่าสุดผู้สื่อข่าวคมชัดลึกได้ติดต่อสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวไปยัง "หมิว" ลลิตา แต่ไม่สามารถติอต่อได้ ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ "ก้อง" พ.ต.ท.นรบดี ในไอจีส่วนตัว ภาพล่าสุดมีเพียงการไปร่วมเลี้ยงรุ่นในช่วงค่ำคืนของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อีกทั้งภาพในไอจียังมีภาพของภรรยา และลูกๆ ไม่มีการลบภาพออกแต่อย่างใด โดยภาพล่าสุดที่ก้องลงภาพหมิวนั้น คือเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับอวยพรวันเกิดภรรยา Happy Birth Day แม่หมิว มีความสุขทุกวันเล้ยย          ขณะที่ไอจี mewlalita.fanpage มีความเคลื่อนไหวเพียง รูปหมิวตอนวัยเด็ก ที่ลงไว้เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมาเท่านั้น  ทางด้าน "ท็อป"ดารณีนุช โพธิปิติ ดาราดังที่ร่วมงานกับ "หมิว"ลลิตา ในการเป็นพิธีกร The Queen ราชินีโต๊ะกลม ทางช่อง 3 sd 28 ด้วยกัน กวล่าวว่าไม่ทราบเรื่องข่าวมาก่อน ทุกครั้งที่จัดรายการ นางเอกคนดังก็ร่าเริง เป็นปกติ          "ท็อปไม่รู้เรื่องมาก่อนเลย ทุกครั้งที่มาจัดรายการด้วยกัน หมิวก็ร่าเริง ไม่มีอะไรผิดปกติ ตอนมาจัดรายการ ด้วยความที่เรามีลูกเหมือนกัน เราก็จะคุยกันเรื่องลูก ไม่เคยคุยเรื่องสามี ตัวท็อปเอง เรื่องชีวิตคู่ ยังเอาตัวเองไม่รอดเลย ใครเขาจะมาปรึกษา"ท็อปกล่าว     

logoline