svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ตั้ม" ยันไม่กลับไปรัก "ตุ๊กตุ่น" เผยความรักจืดจาง

31 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ตั้ม เดอะสตาร์" ยอมรับผิด เลิก "ตุ๊กตุ่น" แจงความรักจืดจาง ปัดตอบเรื่องมือที่สามบอกไม่อยากให้เรื่องบานปลาย เผยไม่ได้จดทะเบียนสมรส แจงเป็นสามีที่ไม่ดี แต่จะขอเป็นพ่อที่ดีให้ได้เพื่อลูก จะไม่ทอดทิ้งเมียและลูก แม้สถานะไม่เหมือนเดิม

หลังจากมีกระแสข่าวว่านักร้องหนุ่ม "ตั้ม เดอะสตาร์10" หรือ "สุธน บู่สามสาย"  นอกใจภรรยา "ตุ๊กตุ่น รจเลข" โดยแอบหนีไปกิ๊กกับพริตตี้สาว ทิ้งภรรยาและลูกไปเมื่อไม่กี่วันก่อนล่าสุดเจ้าตัวก็พร้อมออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า เขาได้แยกกันอยู่กับภรรยามาได้3 วันแล้ว สำหรับเรื่องที่เป็นข่าวก็ยอมรับผิดว่าเขาเป็นผู้กระทำและคิดทุกอย่างก่อนหน้านี้เขากับภรรยามีปัญหากันมานานมากแล้ว เพราะความรักของตนเจือจางลงและไม่ขอพาดพิงถึงมือที่สามเพราะเลิกกันไปแล้วและไม่อยากให้เรื่องราวบานปลายและไม่อยากให้คนอื่นมารับผิดชอบแทนสิ่งที่ตนเองกระทำ

ส่วนสถานะของเขากับภรรยาต้องมาคุยมาปรับความเข้าใจกันอีกทีจะให้กลับไปในสถานะเดิมคงยาก เรื่องหย่านั้นคงไม่หย่าเพราะไม่ได้จดทะเบียนกันแต่แรกแล้วถึงแม้เขาจะทำหน้าที่สามีที่ดีไม่ได้แต่ก็จะทำหน้าที่พ่อที่ดีของลูกให้ได้อย่างไรก็ตามจะไม่ทิ้งภรรยาและลูกอย่างแน่นอนนอกจากนั้นหนุ่มตั้มยังขอโทษภรรยาผ่านสื่ออีกด้วยค่ะ


หลังจากการให้สัมภาษณ์เสร็จสิ้นลงไปหนุ่มตั้มก็มีอาการกลั้นน้ำตาไม่อยู่ส่วนทางด้านของภรรยาสาวตุ๊กตุ่นก็คงจะเตรียมออกมาให้สัมภาษณ์อย่างแน่นอนค่ะ เรื่องราวจะจบลงอย่างไรคงต้องรอทั้งสองฝ่ายออกมาพูดให้ครบนะคะ

logoline