svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจนี่" ควัก 3 ล้าน จบปัญหา ด้าน "บุ๋ม ปนัดดา" พร้อมย้ายออก

27 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจนี่ แถลงข่าว ยืนยัน เป็นเจ้าของพื้นที่ 911 ทั้งหมด บุ๋ม ปนัดดา เป็นเพียงแค่ผู้เช่าพื้นที่ ไม่ได้ถือหุ้น ยอมรับ ลำบากใจทำธุรกิจกับดาราสาวรุ่นพี่ แล้ว จะจ่าย 3ล้านตามที่บุ๋มยื่นข้อเสนอมา เพื่อจบปัญหาทั้งหมด

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นัดแถลงข่าว พร้อมทนายความส่วนตัว เพื่อชี้แจงกรณีปมขัดแย้งทางธุรกิจกับ บุ๋ม ปนัดดา โดยบอกว่า เรื่องนี้เกิดจากปัญหา "ที่จอดรถ" ซึ่งที่ผ่านมาเจนี่ก็พยายามแก้ไขมาตลอด โดยการเช่าที่ดินด้านข้างเพิ่มเติม ซึ่งเจนี่ก็ต้องขอโทษลูกค้าสแมชยิมของบุ๋มทุกคนด้วย ส่วนเรื่องสัญญาเช่าที่ของ 911 เจนี่ยืนยันว่า เธอเป็นเจ้าของสถานที่ โดยมีสัญญาหลัก ที่ เขียนใว้ชัดเจนว่า ทางสแมชยิม จะต้อง ชำระค่าเช่า ค่าน้ำ ค่าไฟ และ ค่าจอดรถ แต่ บุ๋ม ปนัดดา เป็นคนทำผิดสัญญา ไม่ได้จ่ายเงินมาตั้งแต่เดือนเมษายน จะมาอ้างว่าไม่ได้สัญญาไม่ได้ เพราะ เซนต์ร่วมกัน กับหุ้นส่วนของ บ๋มเอง โดยเจนี่ ได้เปิดใจด้วยสีหน้าเรียบเฉย พร้อมพยายาม จะสรุป ใจความสำคัญ ให้สื่อและ สังคมได้เข้าใจ ว่า ใครคือคนที่ทำผิดสัญญากันแน่ นอกจากนี้ เธอยังเปิดเผย ข้อมูลว่า นอกจาก บุ๋ม จะทำผิดสัญญา ไม่จ่ายค่าเช่า แล้ว ยังมีการทำธุรกิจทับซ้อนกัน ทั้ง คลาสเรียนเต้น และ โยคะ ขายอาหารคลีน ซึ่งเธอมีลูกค้าอีกเจ้ามาเช่าใว้อยู่แล้ว
แต่ที่สำคัญที่สุดคือในสัญญาข้อหนึ่งเขียนชัดเจนว่า ผู้เช่า และ ผู้ให้เช่า จะไม่ทำเรื่องให้อีกฝ่ายเสื่อมเสียชื่อเสียง และด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ทำให้เธอ ลำบากใจที่จะทำธุรกิจร่วมกันกับบุ๋ม ปนัดดา แล้ว โดยเจนี่จะทำตามที่บุ๋มเสนอ มา ว่าพร้อม ยกเลิกสัญญา แต่ขอค่าชดเชย สามล้าน และพร้อมย้ายสแมชยิมออกไป ซึ่งเจนี่ก็ตกลงไปแล้วค่ะ แต่เจนี่ยืนยันว่า ยังเคารพอีกฝ่ายเป็นพี่เหมือนเดิม เพราะแยกส่วนกันระหว่างเรื่องทำธุรกิจกับเรื่องส่วนตัวด้านทนายความของเจนี่ ก็บอกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้มีการฟ้องร้องอะไรกัน เพราะเน้นคุยไกล่เกลี่ยกันมากกว่า โดยเจนี่ยืนยันว่า พื้นที่ 911 เป็นของเจนี่คนเดียว บุ๋มเป็นแค่ผู้เช่าพื้นที่ ไมได้ถือหุ้น และเจนี่ยอมรับว่าเรื่องนี้มีผลกระทบกับธุรกิจของเธอ และไม่อยากทำธุรกิจร่วมกับใครอีกแล้ว

"เจนี่" ควัก 3 ล้าน จบปัญหา ด้าน "บุ๋ม ปนัดดา" พร้อมย้ายออก

logoline