svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เก้า จิรายุ" เตรียมฟ้อง อดีตผู้จัดการโกงเงิน10ล้าน

01 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาแฟนคลับถึงกับงง ว่าเกิดอะไรขึ้นซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่ม "เก้า" จิรายุ ละอองมณี ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า

"ตั้งแต่วันนี้ ทุกงานของเก้า ติดต่อที่เบอร์ แม่ก้อย เท่านั้นเพราะผู้จัดการคนเดิมได้พ้นสภาพจากสถานะการเป็นคนดูแลคิวของเก้า เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ถ้าเกิดมีการรับงานเกิดขึ้นทางเราจะไม่รับผิดชอบค่าเสียหายใดๆทั้งสิ้น"ตามที่เคยมีข่าวเสนอไป

จากกระแสข่าวที่มีมาหลายคนมองว่าอาจจะเกิดปัญหากันระหว่างนักแสดงหนุ่มกับผู้จัดการส่วนตัวซึ่งรุนแรงถึงขั้นจะฟ้องร้องกันเลยทีเดียว

\"เก้า จิรายุ\" เตรียมฟ้อง อดีตผู้จัดการโกงเงิน10ล้าน

ล่าสุดวันนี้ หนุ่มเก้าชี้แจงให้สื่อมวลชนได้ฟังว่าถูกผจก.โกงเงินกว่า7-8 หลัก อ้างนำไปทำธุรกิจและรับงานให้ เผยพลาดเองเพราะเกิดจากความไว้ใจเป็นหลักเข็ดต่อไปจะไว้ใจใครต้องเช็คประวัติให้ดีก่อน ผู้ใหญ่หลายคนเตือนก็ยังไม่เชื่อ หลายคนคิดว่าเป็นพี่สาวแท้ๆของตนแต่ความจริงแล้วไม่ใช่ ฝากกระจายข่าวต่อแต่นี้พ้นสถานะผจก.ตนเองไปแล้วหากมีชื่อตนไปเอี่ยวจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตนเองอีกต่อไป แจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้วอยากให้มาคุยกัน เพราะไม่อยากให้บานปลาย แต่หากไม่มาคงต้องรวมหลักฐานแล้วดำเนินคดีทั้งเพ่งและอาญาต่อไปรับเคยมีปันหาทะเลาะกับแม่พักหนึ่ง ไม่คุยกันประมาน 2เดือน เคยกอดกันก็ไม่กอดเพราะโดนเสี้ยมพูดกับแม่อีกอย่างพูดกับตนอีกอย่างแม่(น้ำตาคลอ) ซึ้งใจขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างไม่คิดว่าตั้งแต่ทำงานในวงการมาจะมีคนรักมากขนาดนี้



logoline