svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แกรมมี่" โต้กลับ "มิวสิคบั๊ค" ยันไม่ละเมิดลขสิทธิ์

12 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นข่าวฮือฮาสะท้านวงการเพลง กรณี "ชนินทร วรากุลนุเคราะห์" ที่ดูแลค่ายเพลงมิวสิคบั๊ค ยื่นฟ้องค่ายเพลง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ / mpi / วงลาบานูนและพวกรวม 6 คน ฐานละเมิดลิขสิทธิ์ 7 อัลบั้ม เรียกค่าเสียหายกว่า 50 ล้านบาท

เมื่อเวลา 15.00 น. บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค ได้ส่งฝ่ายกฏหมาย Gmm Grammy เดินทางไปแจ้งความกลับมิวสิคบั๊คในคดีอาญาข้อหาหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ณ สน.ทองหล่อ ก่อนย้ำว่า แกรมมี่ไม่ได้ทำผิดสัญญาใดๆ สัญญาทุกอย่างเป็นไปด้วยความชอบธรรมตามกฎหมาย สองฝ่ายเซ็นรับทราบ รับรู้ ก่อนคู่กรณีจะเปลี่ยนผู้บริหาร และต่อมาในเวลา 18.00 น.ผู้บริหารแกรมมี่ นำทีมโดย "คุณเล็ก บุษบา ดาวเรือง" ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณีค่ายดนตรีมิวสิคบั๊ค ยื่นฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย ยืนยัน ไม่มีการละเมิดลิขสิทธิ์เพลงวง "ลาบานูน" ตามที่ "ค่ายมิวสิคบั๊ค" กล่าวหาอย่างแน่นอน
พร้อมกันนี้ในช่วงของการแถลงข่าวก็มีการโฟนอินวงลาบานูนเข้ามาร่วมพูดคุยด้วย เนื่องจากติดภารกิจต้องไปทำการแสดงที่จังหวัดสุโขทัยด้วย โดยวงลานูนก็บอกว่า คาดว่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า รู้สึกตกใจและเสียใจกับข่าวที่เกิดขึ้นจนไปถึงขั้นฟ้องร้องกัน และหวังว่าเรื่องนี้จะจบลงด้วยดี

logoline