svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

Stray Kids พร้อมขึ้นคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย

19 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Stray Kids วงน้องใหม่มาแรงจากค่ายยักษ์ใหญ่ JYP Entertainment เดินทางมาถึงไทยแล้ว เพื่อแสดงคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขาในไทย กับคอนเสิร์ต Stray Kids UNVEIL TOUR I am ... in BANGKOK

9 หนุ่มวง Stray Kids เด็กปั้นจากค่ายยักษ์ใหญ่ JYP Entertainment แห่งประเทศเกาหลีใต้ ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยแล้ว และทั้ง 9 หนุ่มได้มาแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขาในประเทศไทย กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า  Stray Kids UNVEIL TOUR I am ... in BANGKOK ที่งานนี้ กึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ และทีมงาน Four One One Entertainment เป็นผู้นำพวกเขามาไทย ที่ทั้ง 9 หนุ่มบอกว่า รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้มาเล่นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งรุ่นพี่คนไทยในค่ายเดียวกันอย่าง นิชคุณ และ แบมแบม ก็ได้แนะนำพวกเขามาว่า ไม่ต้องกลัว เพราะคนไทยจะสนับสนุนและให้การต้อนรับพวกเขาแน่นอน ส่วนบัตรคอนเสิร์ตที่ขายดีมาก ก็ทำเอาพวกเขาแปลกใจ เพราะไม่คิดว่าจะมีแฟนๆในเมืองไทยมากมายขนาดนี้ ซึ่งพวกเขาก็จะแสดงบนเวทีอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการตอบแทนทุกคนที่ให้การสนับสนุน

โดยปี 2018 ที่ผ่านมา หนุ่มๆ Stray Kids ได้เดินสายกวาดรางวัลมากมายจากแทบทุกสำนัก ไม่ว่าจะเป็น Best New Male Artist จากงานประกาศผลรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2018, Best New Artist จากงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ Golden Disc Awards 2019 คว้ารางวัล Rookie of the Year จากงาน 2018 Asia Artist Awards คว้า Male Rookie Award จากเวที MBC Plus X Genie Music Awards และคว้า New Hallyu Rookie Award จากงาน 2018 Soribada Best K-Music Awards อีกด้วย

โดยคอนเสิร์ต Stray Kids UNVEIL TOUR I am ... in BANGKOK จะมีขึ้นในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 19 มกราคม นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

logoline