svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" หัดเล่นโซเชี่ยล เผย "น้องตริณ" เลี้ยงง่าย

03 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาที่คุณพ่อหุ่นแซ่บติ๊ก เจษฎาภรณ์ กันบ้างที่หลังจากเปิดยูสเซอร์ไว้ให้แฟน ๆ ติดตามภาพแห่งความสุขผ่าน ไอจี ทวิต เฟสบุ๊ค เรียกว่าแฟน ๆ แห่มาส่องกันเพียบ

ยังต้องหัดเรียนรู้กันอยู่เรื่อยๆ สำหรับคุณพ่อลูกสองดีกรีพระเอกตลอดกาลติ๊ก-เจษฎภรณ์ ผลดี ที่ถึงเวลานำตัวเองมาท่องโลกออนไลน์ เหมือนศิลปินซุปตาร์คนอื่นๆ  เขาบ้างแล้ว ซึ่งแม้ว่าตั้งแต่วันแรกที่เริ่มเล่นทั้งอินสตาแกรม เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ จนถึงตอนนี้จะผ่านมาประมาณ 2 เดือนแล้ว ก็ยังต้องใช้เวลาศึกษาอีกพอประมาณ เพราะเนื่องจากตอนเองไม่ค่อยได้ท่องโลกอินเตอร์เน็ตบ่อยมากนัก

ด้านเหตุผลนั้นติ๊ก เปิดเผยว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะแฟน ๆ ที่คอยให้กำลังใจและติดตาม รวมถึงบอกกล่าวตลอดว่าต้องเล่นแอพพลิเคชั่นเหล่านี้ได้แล้ว รวมกับความต้องการที่จะเผยแพร่ไลฟ์สไตล์ของติ๊ก ครอบครัว เรื่องงานด้านธรรมชาติ ตอบโจทย์และลงตัวพอดีก็เลยตัดสินใจเล่นซึ่งโลกออนไลน์นี้ติ๊ก-เจษฎาภรณ์เองก็มองว่าเป็นดาบสองคม ส่วนตัวก็จะมีทีมงานช่วยให้คำปรึกษาอยู่แล้ว

โฟกัสที่หุ่นอันฟิตเปรี๊ยะของติ๊ก นั้นตนเองมองว่าก็ต้องขอบคุณละครที่มักจะมีซีนแบบนั้นอยู่ในฉาก ซึ่งทำให้ตัวเองต้องฟิตร่างกายบ้าง จนทำให้มีภาพอย่างที่เป็นข่าวออกมานอกจากนี้พ่อติ๊ก ยังอัพเดทถึงลูกคนที่ 2 น้องตริณ ด้วยว่า ตอนนี้น้องยังอยู่ในช่วงที่เลี้ยงง่ายมาก เพราะจะมีแต่ ทาน กิน และห้องน้ำ จะสบายหน่อยก็จะแบ่งกับภรรยาในการดูแลลูกทั้งน้องตริณ และน้องเต็นต์ให้เท่า ๆ กัน เพราะเข้าใจว่าเด็กก็เกรงว่าใครจะมาแย่งความรักของตัวเองไป

logoline