svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประวิตร" ยันเรื่องจริง "แหวนพ่อ นาฬิกาเพื่อน"

30 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งข่าว "ฮ็อต" ทางการเมือง / ก็คือการตรวจสอบ "แหวนเพชรแทงตา นาฬิกาสุดหรู" ของ "พี่ใหญ่บูรพาพยัคฆ์ - บิ๊กป้อม" พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ / ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ ที่ประชุม ป.ป.ช.ชุดใหญ่ก็ "ต่อเวลาพิเศษ" มีมติให้ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มอีก ทั้งๆ ที่สอบมา 4 เดือนแล้ว โดยเน้นประเด็นว่าใครคือเจ้าของนาฬิกาหรูตัวจริง / นำเข้าเมื่อไหร่ / เป็นของใครกันแน่ / หลังจาก พลเอกประวิตร ชี้แจงแบบ "ไม่แคร์สื่อ" ว่านาฬิกาทั้งหมด 22 เรือนที่เคยใส่ และปรากฏภาพตามสถานที่ต่างๆ เป็นของเพื่อนทั้งหมด ยืมมาทั้งนั้น / ส่วนแหวนเพชรเม็ดโต ก็เป็นของพ่อ ที่ยกให้แม่ และแม่ก็ให้ตนเองเอามาใส่อีกที

"ประวิตร" ยันเรื่องจริง "แหวนพ่อ นาฬิกาเพื่อน"

ข้อมูลที่เล่ามานี้ ยังไม่ได้มาจากปาก พลเอกประวิตร โดยตรง เพราะเป็นข้อมูลที่เลขาธิการ ป.ป.ช. คุณวรวิทย์ สุขบุญ ตอบแบบไม่ค่อยเต็มใจนักขณะแถลงข่าวเมื่อวาน ล่าสุดวันนี้ นักข่าวจึงพากันไปถาม พลเอกประวิตร อีกรอบ ว่าตกลงแล้วทั้งแหวนและนาฬิกา ยืมมาทั้งหมดจริงๆ หรือ ไปฟังคำตอบของท่านกัน

"ประวิตร" ยันเรื่องจริง "แหวนพ่อ นาฬิกาเพื่อน"

นี่...เจ้าตัวยืนยันเลยว่าเรื่องจริง คือยืมจริงๆ ไม่มีของตัวเองเลย แถมยังบอกว่า "เรื่องนี้จบแล้ว" ด้วยนะ ไม่รู้ว่าเป็นการส่งสัญญาณไปถึง ป.ป.ช.ว่าให้เลิกสอบได้แล้วหรือเปล่า

logoline