svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รวมคนบันเทิงที่เป็น "คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง" ประจำปี 2560

28 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปี 2560 นี้ เป็นปีที่มีสมาชิกตัวน้อยเกิดขึ้นมาดูโลกกันมากมาย โดยเฉพาะทายาทของเหล่าคนดังในแวดวงบันเทิง นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ตลอดปีจะมีใครกันบ้างไปติดตามจากสกู๊ปพิเศษกัน

นับว่าเป็นอีก 1 ปีที่คนในแวดวงบันเทิงให้กำเนิดทายาทตัวน้อยกันหลายครอบครัว ต้องบอกว่ามีคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเพิ่มขึ้นมาอีกหลายคู่ จะเป็นใครกันบ้างและทายาทตัวน้อยจะน่ารักขนาดไหนไปดูกันเลย
เริ่มต้นกันที่คุณแม่ลูกดก" นุ๊ก สุทธิดา" ได้คลอดลูกชายคนที่ 3 ตั้งแต่ต้นปี ลูกคนนี้ของเธอเป็นลูกกับ สามีชาวมาเลย์ เธอตั้งชื่อให้ลูกว่า น้องอดัม มีชื่อเต็มว่า มูฮัมหมัด อดัม บิน มูฮัมหมัด ฮากีม
ต่อกันที่ลูกชายคนแรกของนักแสดงมากฝีมืออย่าง ชาย ชาตโยดม และ วิกกี้ สุนิสา ที่ถือฤกษ์งามยามดีผ่าคลอดไปเมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยตั้งชื่อให้ว่า น้องทริสเท่น มีชื่อจริงว่า ตฤณ น้ำหนักแรกคลอดอยู่ที่ 2,412 กรัม ลำตัวยาว 46 ซม. สุขภาพแข็งแรงดีทั้งคุณแม่และคุณลูก
ทางด้านคุณแม่คนสวยอย่าง น้ำฝน กุลณัฐ ที่ลุ้นแล้วลุ้นอีก เธอตั้งท้องนานถึง 9 เดือนเข้าสู่เดือนที่ 10 ก็ยังไม่มีวี่แววว่า ลูกสาวในท้องจะออกมาลืมตาดูโลกจนกระทั่งวันที่ 10 พ.ค. อายุครรภ์ 10 เดือนกว่า เธอได้คลอดลูกสาวให้กับสามีตาน้ำข้าว จอร์ดอน วินเทอร์ และตั้งชื่อให้ลูกสาวตัวน้อยว่า น้องทาเลีย วินเทอร์
มาถึงซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยแม้จะตั้งท้องลูกชายฝาแฝดจนจะถึงวันผ่าคลอดแต่ความแซ่บทั้งการแต่งตัวทั้งรูปร่างของแม่ชมพู่ อารยา นั้นยังคงแซ่บและทำให้คนที่ติดตามเธอคอยลุ้นอยู่ตลอด ซึ่งลูกชายฝาแฝดของชมพู่และสามีหนุ่ม น็อต วิศรุตได้ถือฤกษ์ดีเวลา 11.30 น. ของวันที่ 6 ก.ย. ทำการผ่าคลอด สำหรับชื่อของสองแฝดนั้น ลูกชายแฝดคนโตชื่อ น้องธันเดอร์-ด.ช.สายฟ้า และแฝดคนเล็กชื่อ สตอร์ม-ด.ช.พายุใช้เวลาคลอดห่างกัน 1 นาที สุขภาพแข็งแรงปลอดภัยดีทั้งคุณแม่คุณลูก งานนี้คุณพ่อน็อตก็ยิ้มแก้มปริเพราะมีภรรยาสาวสวยและมีลูกชายสมดั่งใจปรารถนา
ตามมาติดๆกับคู่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงของวงการบันเทิง สำหรับหนุ่ม นาวิน ต้าร์ และภรรยา ไฮโซน้ำหวาน ที่ให้กำเนิดทายาทตั้งชื่อสุดแปลกว่า น้องลูก้า ด.ญ.พิณวา เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา ตอนนี้ลูก้าถือว่ามีพัฒนาการที่ดี คุณพ่อคุณแม่พาไปเที่ยวและอัพรูปลงอินสตาแกรมให้แฟนๆได้ชมความน่ารักของน้องอยู่เสมอ น่ารักน่าชังแบบนี้พ่อนาวินต้าร์เตรียมไว้หนวดรอแล้ว
ต่อกันที่ครอบครัวของ "กัปตัน-ภูธเนศ "กับภรรยาสาว "เอ้ก-บุษกร"หลังจากเข้าพิธีวิวาห์มาได้สักระยะ ทั้งคู่ก็มีข่าวดี โดยสาวเอ้กได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกตั้งชื่อว่า ด.ช. ภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ หรือ น้องดินเมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา มีน้ำหนักแรกคลอด 3.29 กิโลกรัม งานนี้พ่อกัปตันก็เห่อลูกไม่น้อยเลย
ปิดท้ายกันที่ทายาทของนางร้ายหน้าสวย เนย โชติกา เมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมาเธอได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก ด้วยการผ่าคลอด น้ำหนักแรกเกิด 3.103 กิโลกรัมโดยมีคุณสามี อาร์ม จันทร์สิริ คอยดูแลอยู่อย่างใกล้ชิด ซึ่งทั้งคู่ได้ตั้งชื่อลูกชายคนนี้ว่าน้อง อคิณ มณีฉาย ก่อนที่จะเข้าไปผ่าคลอดแม่เนยก็ยังคงความแซ่บถ่ายแบบขณะที่ตนเองกำลังตั้งครรภ์ลูกน้อยเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย
นอกจากนั้นแล้วยังมีคุณพ่อแม่คนดังในวงการบันเทิงได้ให้กำเนิดทายาทมาอีกหลายครอบครัว เช่นนุ้ย สุจิรา ให้กำเนิดลูกชายคนที่ 2 น้องรพี หนุ่มจอห์น วิญญู ที่ภรรยาคนสวย แพร ชุติมา ให้กำเนิดลูกชายคนที่ 2 ตั้งชื่อลูกชายว่า น้องไรอัน หน้าตาน่ารักน่าชังฉายแววความหล่อตั้งแต่เกิดและนี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะในปี2560นี้ มีคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเพิ่มขึ้นหลายคู่ อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับทุกครอบครัวที่มีทายาทตัวน้อยมาเติมเต็มในชีวิตทำให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบมากขึ้น

logoline