svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ครอบครัวมิตรชัย ร่วมแสดงความยิน"แป้ง"รับปริญญา

18 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภาพครอบครัวที่ถือว่าเปิดตัวออกสื่อครั้งแรกรับหรับครอบครัวลิเกชื่อดัง เอ-ไชยา มิตรชัย ที่งดคิวงานมาแสดงความยินกับลูกสาวแป้ง ในวันรับปริญญา

เป็นบรรยากาศที่ปลื้มปริ่มอย่างมากสำหรับครอบครัวมิตรชัย ของ เอ-ไชยา มิตรชัย ที่วันนี้ลูกสาว แป้ง-พรภัสร์ มิตรชัย สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาการภาพยนตร์และวิดีทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต 
      โดยงานนี้ เอ-ไชยา มิตรชัย ขอลางานมาเพื่อแสดงความยินดีกับลูกสาว พร้อมภรรยา ลูกชายน้องแชมป์ และนี่ถือเป็นการเปิดตัวครอบครัวทั้งพ่อ-แม่-ลูก ครั้งแรกผ่านสื่ออีกด้วย
      เอ พูดด้วยน้ำเสียงปลื้มใจว่า ดีใจมากที่ลูกสาวสำเร็จการศึกษาตามที่ตั้งใจไว้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีอย่างมาก เพราะลูกสาวทั้งเรียนทั้งทำงานเล่นลิเก ด้วยตอนแรกก็เกรงว่าจะไม่ไหว แต่พอมาถึงวันนี้ก็ภูมิใจสุดๆ 
      งานนี้คุณพ่อเอ คนเก่งไม่ได้มามือเปล่ายังมีลูกโป่งแสดงความยินดีพร้อมรองเท้าแบรนด์เนมมาฝากลูกสาวด้วย แถมของขวัญที่ใหญ่กว่านี้อย่างยานพาหนะนั้น พ่อเอ บอกว่าตั้งใจจะมอบให้ลูกอยู่แล้วและหลังจากนี้ก็คงจะไปดูยี่ห้อและรุ่นด้วยกัน        สำหรับสาวแป้ง เล่าด้วยความดีใจว่าถือว่าหายเหนื่อยที่ทั้งทำงานและเรียนไปด้วย ของขวัญก็ไม่ได้อยากได้อะไรจากครอบครัวแค่อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพร่างกายตัวเอง หลังจากนี้นั้นก็จะมุ่งมั่นทำงานสานต่อคณะลิเก รุ่น 2 และเตรียมต่อปริญญาโทต่อไป

logoline