svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ศิวรักษ์ : เราจะพยายามทำให้แฟนบอล กลับมามีความสุขอีกครั้ง

22 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย คาดหวังว่า หลังจากนี้ จะพยายามทำให้แฟนบอลกลับมามีความสุขกันอีกครั้ง เมื่อล่าสุดเสร็จสิ้นภารกิจลุยเอเชียนคัพ 2019 เป็นที่เรียบร้อย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

โดย ช้างศึก สามารถผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 47 ปี ก่อนยุติเส้นทางไว้ที่ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการพ่าย อดีตรองแชมป์เก่า 2 สมัยอย่าง จีน ไป 1-2
"จริงๆ เกมกับ จีน เราก็ทำได้ดีครับ โดยเฉพาะช่วงครึ่งแรก แต่ช่วงครึ่งหลัง ต้องยอมรับว่า จีน แก้เกมมาได้ดีมาก และใช้จุดเด่นในเรื่องรูปร่างโจมตีเรา แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ทุกอย่างผ่านไปแล้ว และทุกคนก็พยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว"

ศิวรักษ์ : เราจะพยายามทำให้แฟนบอล กลับมามีความสุขอีกครั้ง


"สุดท้าย ผมอยากขอบคุณแฟนบอลครับ ที่คอยเชียร์ และเป็นกำลังใจให้เราในทุกๆนัด ผมรู้ว่าทุกคนคงผิดหวัง ซึ่งก็ไม่ต่างจากเรา ในฐานะที่ผมเป็นหนึ่งในคนที่อยู่ในเกมวันนั้น ก็อยากขอโทษทุกๆคนครับ และหลังจากนี้ เราทุกคน จะพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป เพื่อทำให้แฟนบอล กลับมามีความสุขกันอีกครั้ง" ศิวรักษ์ ปิดท้าย
สำหรับ ทีมชาติไทย เดินทางกลับ ประเทศไทย ในช่วงเช้าวันนี้ และมีกำหนดถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

logoline