svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ปีโป้" อาจชวดช่วย "อุบล ยูเอ็มที" เตะส่งท้ายเลกแรก

25 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ว่าที่นักเตะใหม่ของเอสซีจี เมืองทองฯ อาจไม่ได้ร่ำลาแฟนๆ อุบล ยูเอ็มที ในเกมนัดสุดท้ายของเลกแรก เพราะเจ้าตัวไม่ได้ซ้อมกับทีมเพราะต้องเข้า กทม. มาคุยกับต้นสังกัดใหม่

"ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าอุบล ยูเอ็มที ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายมาร่วมทัพ เอสซีจี เมืองทองฯ จ่าฝูงและแชมป์เก่าศึกไทยลีก ในช่วงเลกที่ 2 โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ราวๆ 13 ล้านบาท ซึ่งเมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 พ.ค.60 สิโรจน์ ได้เดินทางมาตรวจร่างกายที่ รพ.กรุงเทพ พร้อมให้สัมภาษณ์เชิงยอมรับว่าเตรียมย้ายมาร่วมทัพ เมืองทองฯ จริง
ทั้งนี้ อุบล ยูเอ็มที มีโปรแกรม ไทยลีก 2017 นัดสุดท้ายเลกแรก วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. เยือน ซุปเปอร์ พาวเวอร์ ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ที่สนาม กกท.บางพลี ทว่า "ปีโป้" เผยว่าตนเองยังไม่รู้ว่าจะได้ลงสนามช่วย อุบล ยูเอ็มที ในนัดดังกล่าวหรือไม่ เพราะเป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ทั้ง 2 ทีม
อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า "ปีโป้" มีโอกาสชวดลงสนามสั่งลา อุบล ยูเอ็มที วันเสาร์นี้ เนื่องจากดาวยิงทีมชาติไทยรายนี้จะไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมในช่วงก่อนแข่ง 2 วันที่เหลือ และเหมือนว่าผู้บริการของทั้ง 2 ทีม มีความเห็นพ้องต้องกัน เพราะเกรงว่าหาก สิโรจน์ ได้รับบาดเจ็บในเกมนัดสุดท้าย อาจทำให้ดีลที่กำลังจะเกิดขึ้นต้องล้มลงได้

logoline