svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บางกอก มิดไนท์ มาราธอน 2017

20 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จัดงานวิ่งมาราธอนระดับโลก "บางกอก มิดไนท์ มาราธอน 2017" ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท ท่ามกลางบรรยากาศค่ำคืน ใจกลางเส้นทางประวัติศาสตร์กรุงเทพฯ

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ ได้มีการแถลงข่าวงานวิ่งฟูลมาราธอนกลางคืน มาตรฐานระดับโลก "บางกอก มิดไนท์ มาราธอน 2017" พรีเซ็นเต็ดบาย เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ ครั้งแรกในเมืองไทย โดย บริษัท มูฟ บายมิวส์ จำกัด ร่วมกับสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย ,กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ หรือ สสส.
โดยการแข่งขันวิ่งฟูลมาราธอนระดับโลกในครั้งนี้ จะมีนักวิ่งชั้นนำกว่า 30 ชาติเข้าร่วม และจะวิ่งไปตามเส้นทางประวัติศาสตร์ใจกลางกรุงเทพฯ โดยเริ่มออกสตาร์ท จากสะพานพระราม8 เข้าสู่ถนนราชดำเนิน ผ่านลานพระบรมรูปทรงม้า , ภูเขาทอง และอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และกลับเข้าสู่เส้นชัยที่จุดเดิม ในบรรยากาศค่ำคืนอันงดงามของเมืองหลวงของไทย
สำหรับกิจกรรม "บางกอก มิดไนท์ มาราธอน 2017" จะมีขึ้นในวันที่ 20 พ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่ม - 7 โมงเช้า ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท ทั้งในประเภทฟูลมาราธอน 42.195 กม. // ฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กม.// มินิมาราธอน 10 กม. // และไมโครมาราธอน 5 กม. โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจืBangkok Midnight Marathon และลงทะเบียนได้ที่ www.bangkokmidnightmarathon.com ตั้งแต่วันนี้ - 20 มี.ค.นี้

logoline