svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ทนงศักดิ์" เตรียมนำเหรียญและถ้วยรางวัลถวาย เพื่อสักการะในหลวง ร.๙

25 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สอง ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข มือวางอันดับ 18 ของโลก เจ้าของรางวัลแชมป์ประเภทชายเดี่ยว แบดมินตันซุปเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ โยเน็กซ์ เดนมาร์ค โอเพ่น 2016 จะไปลงนามถวายความอาลัย แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินมหาภูมิพลพลอดุลยเดช และกำลังที่จะประสานเพื่อขอถวายเหรียญรางวัล และถ้วยแด่พ่อหลวง

ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข นักแบดมินตัน มืออันดับ 18 ของโลก และทำผลงาน ในการแข่งขันแบดมินตันซุปเปอร์ซีรีส์พรีเมียร์ รายการโยเน็กซ์ เดนมาร์ก โอเพ่น 2016 ที่ประเทศเดนมาร์ก ด้วยการเอาชนะมือวางอันดับ 7 ของโลก ชาวเกาหลีใต้ ซอนวานโฮ

"ทนงศักดิ์" เตรียมนำเหรียญและถ้วยรางวัลถวาย เพื่อสักการะในหลวง ร.๙


โดยเช้านี้ที่ท่าอากาศสุวรรณภูมิ สอง ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์ ได้เดินทางกลับถึงไทย โดยมีนายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล และครอบครัวของ สอง ทนงศักดิ์ มารอต้อนรับ สอง บอกว่า ความสำเร็จจากผลงานในครั้งนี้ คือสิ่งที่ถวายแด่พระปรมินทรามหาภูมิพลอดุลยเดช และจะเดินทางไปที่พระราชวังเพื่อลงนามถวายความอาลัย รวมทั้งประสานไปยังสำนักพระราชวัง ที่จะขอถวายรางวัลที่ได้รับมาจากการแข่งขันทั้งเหรียญและถ้วย แด่พระปรมินทรามหาภูมิพลอดุลยเดช การที่แสดงออกระหว่างรับมอบถ้วยรางวัล และนำพระบรมสาทิสลักษณ์ มาแสดงความเคารพ ก็เพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความเป็นศูนย์รวมจิตใจ ของคนไทยพระองค์ท่านได้ทำเพื่อคนไทย
ด้านนายกสมาคมแบดมินตัน คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล บอกว่า ดีใจที่สองทำผลงานกับรายการนี้ ที่สำคัญคือการแสดงออกให้โลกรู้ ถึงการที่คนไทยเทิดทูนต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรามหาภูมิพลอดุลยเดช

logoline