svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โค้ชหนุ่ย" ขอลาออก "ช้างศึกยู-19" ตั้ง "โค้ชจุ่น" นั่งแทน

30 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กอ็อด" พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ออกแถลงการณ์ "โค้ชหนุ่ย"เฉลิมวุฒิ สง่าพล ยื่นหนังสือขอลาออกจากการเป็นกุนซือเยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย หลังพาทีมจบอันดับ 3 สี่เส้าเมียนม่าร์ฯเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมแต่งตั้ง "โค้ชจุ่น"อนุรักษ์ ศรีเกิด ขึ้นมาเป็นกุนซือคนใหม่แทน


ภายหลังจากที่นำทีมพบกับความล้มเหลวในศึกเมียนม่าร์ อินเตอร์เนชัลแนล ที่เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนม่าร์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยผลงาน3นัดในรอบแรก แพ้ ยู-19ปี เวียดนาม0-1,นัดสองชนะ ยู- 18 ปี ซัปโปโร่ 3-1 ,นัดที่3 แพ้ ยู-19ปี เมียนม่าร์ 0-1 จบด้วยอันดับบ๊วย ก่อนที่รอบชิงอันดับสามกับเจ้าภาพ จะ ฮึดไล่ตีเสมอ1-1 และเอาชนะจุดโทษ8-7
ทว่า "โค้ชหนุ่ย"เฉลิมวุฒิ สง่าพล คุมทีมเยาวชน19ปี ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์มาตลอด ทั้งเรื่องของฟอร์มการเล่น และ ระเบียบวินัยที่ค่อนข้างหย่อนยานของนักเตะบางราย

"โค้ชหนุ่ย" ขอลาออก "ช้างศึกยู-19" ตั้ง "โค้ชจุ่น" นั่งแทน


ล่าสุดสมาคมกีฬาฟุตบอลฯโดยการนำของ "บิ๊กอ็อด"พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ได้ออกแถลงการณ์ว่า "โค้ชหนุ่ย"เฉลิมวุฒิ สง่าพล ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการแต่งตั้ง"โค้ชจุ่น"อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ชคนเก่าเข้ามาทำงานแทน โดยจะประเดิมงานแรกคือป้องกันแชมป์ ฟุตบอลเยาวช19ปีชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศเวียดนาม ช่วงเดือนกันยายนนี้

logoline