svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ชัยนาท" ลั่นขอล้ม "บุรีรัมย์"

01 ธันวาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พุธที่ 2 ธันวาคม ชัยนาท ฮอรน์บิล จะลงทำศึกรอบรองชนะเลิศ เอฟเอฟคัพ ด้วยการพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะเป็นงานยาก แต่พวกเขาก็พร้อมที่จะหยุดปราสาทสายฟ้า ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้

สถานกาณ์ของทีมฟุตบอลชัยนาทฮอรน์บิล ในไทยพรีเมียร์ลีก พวกเขาอยู่ที่อันดับ13 จาก 18 ทีมของตาราง ถือได้ว่ายังไม่น่าวางใจมากนัก กับอันดับของตาราง เพราะคะแนนที่เกาะกลุ่มอยู่ในโซนอันตราย นอกจากการเร่งขยับอันดับ เพื่อความปลอดภัยแล้ว ชัยนาท กำลังมีงานที่ท้าทาย กับฟุตบอลถ้วย ในรายการช้างเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ที่จะฟาดแข้งในวันพุธที่ 2 ธันวาคม และทีมที่ต้องมาพบในรอบนี้ ก่อนที่จะทะลุไปรอบชิงชนะเลิศ คือปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยเกมตัดสินกันเพียงแค่นัดเดียว พวกเขามั่นใจว่า จะหยุดบุรีรัมย์ ให้จบที่เส้นทางของรอบรองชนะเลิศ
ชัยนาทฮอรน์บิล อยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านเฮดโค้ช จากธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล มาเป็นอิสระ ศรีทะโร ที่เคยฝ่านงานคุมทีมอาร์มี่ยูไนเต็ด ชัยนาทฮอรน์บิล เข้ามาสู่รอบรอง รายการเอฟเอคัพ ด้วยการ เอาชนะ ราชบุรีมิตรผล เอฟซี ด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 2 หากพวกเขาล้มปราสาทสายฟ้า ก็จะรอในรอบชิง ว่าจะเจอใคร ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูเต็ด หรืออาร์มี่ยูไนเต็ด ที่ลงแข่งในรอบรองชนะเลิศ พร้อมกัน คือวันพุธที่ 2 ธันวาคม

logoline