svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บัวขาว" โพสต์ขอบคุณแฟนมวยให้กำลังใจล้นเฟซบุ๊ค

29 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก "บัวขาว บัญชาเมฆ" พ่ายแพ้ให้กับ "คาลยาล ดีซานิเยฟ" นักชกจากประเทศรัสเซียในศึกมวยไทยระดับโลก( MONO29 Top King World Series) รอบรองชนะเลิศ ที่เกาะเกาลูน เขตบริหารพิเศษฮ่องกง โดยถูกศอกคู่ต่อสู้จนเลือดอาบตั้งแต่ยกแรก ได้โพสต์ภาพการชกพร้อมกับข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวนาม "Banchamek Gym" ความว่า "ขอบคุณทุกแรงใจครับ บัวขาวขอบคุณครับ ไม่ยอมแพ้ใจตนสู้ให้ถึงที่สุด ถึงผลจะเป็นอย่างไร" และโพสต์ในเวลาต่อมาว่า "เลือดนักสู้" พร้อมรูปภาพอีกจำนวนหนึ่ง


ขณะที่แฟนมวยต่างโพสต์ให้กับกำลัง"บัวขาว" เป็นจำนวนมาก อย่างเช่น "Peerapol Chaba" ความว่า "วันนี้ผมไปดูพี่มาที่ข้างเวทีครับ พี่สุดยอดมาก ผมนับถือใจพี่จริงๆครับ แตกตั้งแต่ยกแรก เลือดพุงเป็นน้ำ เลือดอาบทั้งตัวแต่พี่ก็สู้จนจบยกสุดท้าย พี่สุดยอดมากครับ สมกับเพลงเปิดตัวเลย ยอดนักสู้จริงๆครับ ทุกคนในสนามเชียร์พี่หมดเลยครับ ผมเป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ต่อไปครับ my idol (ผมตะโกนเชียร์พี่ที่ขอบเวที)" หรือ "วิทวัส อินทรมะดัน" ความว่า "รักพี่เสมอ แพ้ไม่เป็นไรครับ บัวขาว บัญชาเมฆ"
ทั้งนี้บัวขาว บัญชาเมฆ จะเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ วันนี้(29 ก.ค.2558) เวลา 15.50น. ด้วยเที่ยวบิน TG629

logoline