svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เรอัล มาดริด" ประกาศปลด "อันเชลอตติ"

26 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด แถลงปลด คาร์โล อันเชลอตติ พ้นจากตำแหน่งกุนซือของทีมเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทีมแทนคือ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี


เรอัล มาดริด รองแชมป์แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศปลด คาร์โล อันเชล็อตติ ออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังกุนซือชาวอิตาลี พาทีม ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ โดยทำได้แค่รองแชมป์ลีก และตกรอบรองชนะเลิศในศึกชิงถ้วยใบใหญ่ของยุโรป
ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด กล่าวว่า เขาต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบว่าได้ตัดสินใจแยกทางกับ คาร์โล อันเชลอตติ แล้ว และนี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสำหรับบรรดาบอร์ดบริหาร แต่ก็เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดแล้วสำหรับสโมสร เขาขอขอบคุณ คาร์โล อันเชล็อตติ สำหรับช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา สำหรับการทำงานอย่างหนักและความทุ่มเทที่มีให้กับสโมสร จากนี้ไป คาร์โล จะเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสร และในสัปดาห์หน้า ทุกคนจะได้ทราบกันว่าใครจะเป็นกุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด
ทั้งนี้ผลงานตลอดสองปี อันเชลอตติ นำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ได้ 4 ถ้วยด้วยกันในปี 2014 เริ่มจาก โกปา เดล เรย์ , ยูฟา แชมเปียนส์ลีก , ยูโรปเปียนส์ ซูเปอร์ คัพ และ คลับ เวิร์ล คัพ โดยตัวเต็งที่จะเข้ามาเสียบแทนสื่อต่างประเทศยกให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือนาโปลี

logoline