svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ปิดบ้านร้างย่าน ถ.ทวีวัฒนา หลังเสียงร่ำลือเรื่อง "ผี"

01 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีมีการร่ำลือว่าวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งไปท้าพิสูจน์ผีที่หมู่บ้านร้างแห่งหนึ่งย่านถนนทวีวัฒนา จากนั้นกลุ่มวัยรุ่น 5 ใน 7 คนก็เสียชีวิตลง และการเสียชีวิตของวัยรุ่นทั้ง 5 คนมีคนพบเห็นผู้หญิงชุดขาวอยู่ร่วมเหตุการณ์ด้วย ทำให้วัยรุ่นที่เหลือหวาดกลัว

ที่ม.มัณฑนา ถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม.ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำนักงานเขตทวีวัฒนา ได้ไปปิดบ้านร้างหลังดังกล่าว จากการตรวจสอบตั้งแต่ทางเข้าหมู่บ้านมีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 15 ซม. โดยต้องเดินเท้าลุยน้ำมีต้นไม้ขึ้นรกทึบตลอดริมทางเข้าไปกว่า 1 กิโลเมตร จึงพบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทิ้งร้างมีรั้วรอบขอบชิด โดยประตูทางเข้าบ้านมีไม้อัดขนาดใหญ่ปิดทางเข้าบ้านไว้

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินเข้าไปอีก 1 กิโลเมตร พบนายลือ อายุ 58 ปี เปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่จ.นนทบุรี ได้เช่าที่ไว้เพื่อทำสวน ตามข่าวลือที่ว่าหมู่บ้านนี้ร้างมาหลายปีแล้วเป็นความจริง ซึ่งตนเข้ามาทำสวนกว่า 13 ปี ส่วนตัวไม่เคยเจอผี แต่ก็ไม่ลบหลู่ ส่วนที่เด็กวัยรุ่นชอบขับจยย.เข้ามาในหมู่บ้านอาจเป็นเพราะเลี่ยงด่านตรวจจับ คิดว่าเป็นทางลัด ทั้งนี้ตนเห็นพนักงานสำนักงานเขตมาติดตั้งไม้อัดไว้ที่ประตูช่วงเช้าของวันนี้ คาดป้องกันไม่ให้วัยรุ่นเข้าไปมั่วสุ่ม

logoline