svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ยิ่งลักษณ์" อวยพรวันเกิด 68 ปี พี่ชาย "ทักษิณ ชินวัตร"

26 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้ครบรอบวันเกิด 68 ปี อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร โดยยิ่งลักษณ์ ได้โพสต์ ข้อความ ขอให้พี่ชายสุขภาพแข็งแรง มีความสุข ในเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้น และให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

อดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้โพสต์ภาพคู่ อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดครบ 68 ปี ว่า วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของพี่ชาย น้องไม่มีอะไรจะให้ นอกจากขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้พี่ปลอดภัย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และที่สำคัญขอให้พี่ของน้องมีความสุข เพราะพี่ผ่านเรื่องอะไรต่างๆ มามากมาย ขอให้เรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะคะ น้องรักพี่ค่ะ

โดยในเฟซบุ๊ก ของคุณยิ่งลักษณ์ มีมวลชนเข้ามาแสดงความเห็นและร่วมอวยพรวันเกิดเป็นจำนวนมาก

ซึ่งช่วงนี้ก่อนที่ศาลฏีกานักการเมืองจะตัดสินคดีรับจำนำข้าวในวันที่ 25 ส.ค.นี้ คุณยิ่งลักษณ์ ได้ใช้ช่องทางในการสื่อสารกับมวลชนผ่านโลกโซเชียล โดยวานนี้ ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า อยากจะสะท้อนถึงความพยายามต่างๆ ในการกระทำที่เสมือนสร้างเป็นเงื่อนไขเพื่อชี้นำคดีก่อนที่จะมีผลตัดสินของศาลฎีกาในคดีโครงการรับจำนำข้าว แต่ในที่สุดรัฐบาลก็เลือกทำ เพราะคิดว่ามีอำนาจจะใช้อำนาจ รวมทั้งไม่รอคำสั่งศาลปกครองที่ได้ขอให้ทุเลาการบังคับคดีไว้

แม้วันนี้เธอจะถูกอายัดบัญชีธนาคาร และกำลังจะถูกยึดทรัพย์สินทั้งหมดจนต้องร้องต่อศาลปกครองเพื่อขอทุเลา คงได้แต่บอกว่ายังเข้มแข็ง และพร้อมยืนหยัดต่อสู้ในการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจว่า ไม่ได้ทำอะไรผิด ผ่านการแถลงการณ์ปิดคดีด้วยวาจาต่อศาลอย่างหมดใจในวันที่ 1 ส.ค.นี้ ซึ่งเธอ ก็จะทำอย่างดีที่สุด ขอเปลี่ยนกำลังใจจากแฟนเพจและพี่น้องประชาชน มาเป็นพลังให้เธอ ได้มีความเข้มแข็งและอดทน

logoline