svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"น้องจูน"ร้องกองปราบทำคดี-คุ้มครอง หวั่นสามีทหารยศ"ร.ต."คุกคาม หลังถูกทำร้ายสาหัสคดีไม่คืบ

21 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ในฐานะทนายความ ได้เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนกับ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังพรามณกุล รอง ผบ.ตร. ในกรณี น.ส.สุกฤตา สุภานิล หรือ จูน อายุ 28 ปี ถูกอดีตสามีซึ่งเป็นนายทหารยศร้อยตรี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสกระโหลกร้าว เบ้าตาแตก ปมเหตุเกิดจากทะเลาะเรื่องสามีไปมีผู้หญิงอื่น โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเดือนกรกฎาคม 2559 และได้มีการแจ้งความในพื้นที่ สภ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่คดีผ่านมา 9 เดือนแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้า ประกอบกับ น.ส.สุกฤตา ถูกอดีตสามีข่มขู่ คุกคาม ในเรื่องการให้ปากคำกับตำรวจ และอดีตสามียังเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ จึงเกรงว่าจะได้รับอันตราย

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 มีนาคม ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ในฐานะทนายความ พร้อมด้วย น.ส. สุกฤตา สุภานิล หรือ จูน และญาติ ได้เดินทางมาให้ข้อมูลและขอความคุ้มครองผู้เสียหายจากพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม

"น้องจูน"ร้องกองปราบทำคดี-คุ้มครอง
หวั่นสามีทหารยศ"ร.ต."คุกคาม
หลังถูกทำร้ายสาหัสคดีไม่คืบ


นายสงกานต์ กล่าวว่า วานนี้(20 มี.ค.)ตนพร้อมกับน้องจูน ได้เดินทางเข้าให้ข้อมูลกับทางพล.ต.อ. ศรีวราห์ ไปบางส่วนแล้ว โดยวันนี้(21 มี.ค.)ได้พาผู้เสียหายมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมกับขอความคุ้มครองจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม เนื่องจากทางผู้เสียหายรู้สึกเกรงว่าจะมีอันตรายกับตัวเพราะทางสามีนั้นเป็น ทั้งนี้ในส่วนความคืบหน้าคดีความนั้นทราบว่าภายในวันนี้คาดว่าศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จะออกหมายจับต่อผู้ก่อเหตุรายนี้ในข้อหา "พยายามฆ่า"

"น้องจูน"ร้องกองปราบทำคดี-คุ้มครอง
หวั่นสามีทหารยศ"ร.ต."คุกคาม
หลังถูกทำร้ายสาหัสคดีไม่คืบ


ด้าน น.ส. สุกฤตา หรือ น้องจูน เล่าว่า ตนกับสามีคบกันมาได้ 2 ปี จดทะเบียนสมรสกันเมื่อ 2559 ตลอดเวลาที่คบกันไม่เคยมีการทะเลาะเบาะแวงแต่อย่างใด ตนกระทั้งก่อนเกิดเหตุตนมาทราบว่า สามีนั้นไปมีผู้หญิงอื่นจึงได้เกิดมีปากเสียงกัน อีกทั้งสามีได้ขอหย่าแต่ตนไม่ยินยอม ก่อนที่จะมาถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

"น้องจูน"ร้องกองปราบทำคดี-คุ้มครอง
หวั่นสามีทหารยศ"ร.ต."คุกคาม
หลังถูกทำร้ายสาหัสคดีไม่คืบ

logoline