svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จับสาวประเภท 2 ครึ่งร้อย อาจแฝงตัวค้าบริการทางเพศ

08 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.สภ.เมืองพัทยา แถลงผลการจับกุมสาวประเภท 2 กว่า 50 คน ที่อาจจะแฝงตัวมาค้าบริการทางเพศตามแนวชายหาดเมืองพัทยาและซอยบัวขาวพัทยาใต้ เพื่อทำประวัติรายคนไว้เป็นหลักฐานเพื่อป้องกันเหตุกับนักท่องเที่ยว

เมื่อเวลา 08.00น. วันที่ 8 มีนาคม 2560 ที่ ชั้น 2 สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยาพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสาสมัคตำรวจ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมสาวประเภท 2 จำนวน 50 คน ที่อาจจะแฝงตัวมาค้าบริการทางเพศตามแนวชายหาดเมืองพัทยาและซอยบัวขาวพัทยาใต้ มาเปรียบเทียบปรับ พร้อมทั้งทำบันทึกประวัติรายคนไว้เป็นหลักฐานเพื่อป้องกันเหตุกับนักท่องเที่ยว ตรวจสารเสพติดในร่างกายทั้งหมด 50 คน พบ 2 คน และตรวจสอบมีประวัติเคยก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวมาแล้ว 1 คนให้การยอมรับว่าเคยก่อเหตุจริง กำลังขยายผลต่อ

ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้กล่าวว่าการจับกุมในครั้งนี้เป็นการ กวดขัน กวาดล้างอาชญากรรม ป้องกันเหตุกับนักท่องเที่ยว เกี่ยวกับการาวิ่งราวทรัพย์ ชิ่งทรัพย์นักท่องเที่ยว จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงกวดขันจับกุมกลุ่มสาวประเภท 2 ที่อาจจะเข้ามาก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวให้จับมาทำประวัติทุกคน และเปรียบเทียบปรับ

ทั้งนี้พร้อมเน้นย้ำจะไม่ให้ก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวถ้าก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามจับกุมมาให้ได้และมีประวัติบุคคลเกือบทั้งหมดแล้ว พร้อมทั้งจะสั่งให้เจ้าหน้าที่ทำการลงพื้นที่กวดขันทุกวันเพื่อป้องกันเหตุให้นักท่องเที่ยวปลอดภัยและไม่มีการก่อเหตุกับท่องเที่ยวเกิดขึ้นอีกด้วย

logoline