svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"โจอี้ บอย" ลั่น! พร้อมลุย ช่วยผู้ว่าฯน่าน "ปลูกป่า" 5 แสนไร่

21 เมษายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โจอี้ บอย ศิลปินนักร้องชื่อดัง โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊คส่วนตัว @Apisit Joeyboy Opasaimlikit วันนี้(21 เม.ย.59) แสดงเจตจำนงต้องการไปช่วยปลูกป่าในจังหวัดน่าน หลังจากผู้ว่าฯน่าน ระบุมีพื้นที่ให้ปลูกป่ากว่า 500,000 ไร่

ข่าวที่เกี่ยวข้องผู้ว่าฯน่านเดือด! โพสต์ท้านักเลงคีย์บอร์ด ช่วยปลูกป่าน่าน 5 แสนไร่
"สุหฤท" ประกาศลงขัน 5 แสน ร่วมปลูกป่าน่าน! เฉพาะพื้นที่เคยเป็นไร่ข้าวโพด
แอดมินเพจ "ทวงคืนฯ" โพสต์ขออภัย ผู้ว่าฯน่าน หากทำให้ต้องคิดมากยันไม่เคยคิดร้าย 




"ผมไม่ใช่นักเลงคีย์บอร์ด ไม่ใช่คนน่าน แต่ถ้าท่านผู้ว่าฯต้องการความช่วยเหลือ ผมและคนอีกไม่น้อยยินดีลงทั้งแรงกายแรงใจแรงเงินไปช่วยท่านนะครับ ขอเพียงท่านอนุญาต #น่านไง #ก็ไทยด้วยกัน #พวกเราว่าไง" โจอี้ บอย กล่าวและว่า ไปช่วยกันแบบนี้ คนคิดจะตัด จะเผาอีก ต้องเกรงใจกันบ้างหละ

ขณะที่สมาชิกเฟสบุ๊ครายหนึ่งซึ่งเป็นแฟนเพจโจอี้บอย ได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า บ้านเราน่าจะมีการจัดเทศกาลปลูกป่าประจำปีไปเลยนะครับ...ให้เหมือนกับเทศกาลดนตรีอะไรประมาณนั้น...จัดมันทุกปี จัดมันพร้อมกันทั่วประเทศ จัดให้มันเป็นประเพณีไปเลย จัดให้มันเป็นวันหยุดประจำปี สัก 1 วันก็ยังดี ไปปลูกต้นไม้กัน...เทศกาลปลูกป่าแห่งชาติ

ทั้งนี้ ได้กลายเป็นกระแสวิวาทะมาหลายวันติดต่อกันในประเด็นการทำลายป่าและแนวทางการแก้ปัญหา-อนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ในจังหวัดน่าน ที่ชาวเน็ตไทยติดตามและแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก  หลังจากนายสุวัฒน์ พรมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน โพสต์โต้ตอบกับเพจทวงคืนผืนแผ่นดินไทย โดยท้านักเลงคีย์บอร์ดช่วยปลูกป่านาน 5 แสนไร่

เมื่อวานนี้ เฟสบุ๊คของนายสุวัฒน์ พรมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ได้โพสต์ข้อความว่า "ผมและผู้บัญชาการดิ๊ก(มณฑล38) จะเป็นศัตรูกับทุกคนที่มาด่าว่าจังหวัดน่าน เอาน่านมาเป็นเครื่องมือทำเงินในการโพสต์โดยไม่มีข้อเสนอแนะว่า ต้องหรือควรทำอย่างไร หนึ่ง สอง สาม นักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลาย ผมมีพื้นที่ให้พวกคุณปลูกป่ากว่า 500,000ไร่ คุณมาช่วยผมปลูกหน่อยครับ"

"โจอี้ บอย" ลั่น! พร้อมลุย ช่วยผู้ว่าฯน่าน "ปลูกป่า" 5 แสนไร่


ข่าวเกี่ยวเนื่อง ; "ผู้ว่าฯน่านเดือด! โพสต์ท้านักเลงคีย์บอร์ด ช่วยปลูกป่าน่าน 5 แสนไร่"http://www.nationtv.tv/main/content/social/378498825/

logoline