svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวเครียด จะกระโดดสะพานลอย

19 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - สาวร้อยเอ็ดมาเที่ยวกับเพื่อนงานวันไหลบางแสน เป็นลมเข้าโรงพยาบาล ฟื้นมาถูกเพื่อนทิ้ง ซ้ำแจ้งตำรวจก็ไม่รับเรื่อง เครียดจัดเตรียมกระโดดสะพานลอยโชคดีช่วยทัน


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 19 เมษายน 2558 ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งว่ามีสาวจะกระโดดสะพานลอยข้ามถนนสุขุมวิท หน้าวิทยาลัยสารพัดช่างชลบุรี หมู่ 5 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี เพื่อฆ่าตัวตาย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม นายนพคุณ แซ่ตั๊น กำนันตำบลห้วยกะปิ จึงได้รุดไปช่วยเหลือ โดยเกลี้ยกล่อมนานประมาณ 30 นาที จนกระทั่งสาวอ่อนแรงและยอมให้เข้าไปดูแล ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.อรดา ไพรพฤกษ์ สาวชาวร้อยเอ็ด


จากการสอบถามได้ความว่า ได้มาเที่ยวงานประเพณีก่อพระทรายวันไหลบางแสนกับเพื่อนทั้งหมด 4 คน ขณะที่เที่ยวเล่นสงกรานต์ได้โดนน้ำสาด ประกอบกับอากาศร้อนจัดจึงเป็นลม เพื่อนๆได้นำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา อ.เมือง จ.ชลบุรีหลังจากฟื้นขึ้นมาปรากฏว่าไม่พบเพื่อนแม้แต่คนเดียว เงินก็ไม่มีติดตัว โทรศัพท์หาตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ ก็ไม่ยอมรับเรื่อง เครียดไม่รู้จะอย่างไรเดินทางออกจากโรงพยาบาลมาตามถนน จึงได้ตัดสินใจขึ้นไปบนสะพานลอยเพื่อประชดชีวิต จนกระทั่งตำรวจและกู้ภัยมาช่วยเหลือดังกล่าว


ต่อมา ประชาชนทราบข่าวจึงได้ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อให้มีค่ารถเดินทางกลับบ้าน โดยเฉพาะนายนพคุณ แซ่ตั๊น กำนันตำบลห้วยกะปิ ได้ควักเงินช่วยเหลือไป 1,000 บาท เพื่อเป็นค่าเดินทางขึ้นรถกลับบ้าน

logoline