svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

พักงานลูกเรือ ปล่อยนักร้องโชว์บนเครื่องบิน

08 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สายการบินอินเดีย สั่งพักงานลูกเรือ 5 คน หลังปล่อยให้นักร้องดังเปิดคอยเสิร์ตย่อยๆ กลางอากาศ ส่งผลให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม

สายการบินเจ็ต แอร์เวย์ส ของอินเดีย สั่งพักงานลูกเรือ 5 คน หลังมีคลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นนักร้องหนุ่มชื่อดังของบอลลีวู้ด "โซนุ นิกัม" กำลังยืนร้องเพลงผ่านอินเตอร์คอมขณะที่เครื่องบินอยู่กลางอากาศ ถูกเผยแพร่ไปในโลกสังคมออนไลน์ ที่ส่งผลให้สายการบินถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจากทั้งผู้ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย
โซนุ นิกัม ได้ชื่อว่าเป็นนักร้องที่มีค่าตัวสูงที่สุดของอินเดีย และมีผู้ติดตามในทวิตเตอร์มากกว่า 3 ล้าน ส่วนเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มกราคม บนเที่่ยวบินเช่าเหมาลำจากเมืองโชติปุระไปยังนครมุมไบ ในวันเกิดเหตุ ผู้โดยสารพากันขอร้องให้นิกัม ร้องเพลงให้ฟัง และเขาก็ไม่ปฏิเสธ โดยร้องเพลงผ่านอินเตอร์คอมเอาใจแฟนๆ ถึงสองเพลง แต่หลังจากคลิปวิดีโอที่ผู้โดยสารถ่ายไว้ ถูกนำไปโพสต์ในสื่อสังคม ออนไลน์ ได้ก่อให้เกิดเสียงวิจารณ์มากมายถึงความเหมาะสม โดยผู้ที่ไม่เห็นด้วยบอกว่า เป็นการใช้อินเตอร์คอมในทางที่ผิด และทำให้ชีวิตผู้โดยสารตกอยู่ในความเสี่ยง ขณะที่ผู้สนับสนุนบอกว่า การเปิดคอนเสิร์ตบนเครื่องบินแบบไม่รู้ตัวมาก่อนนั้น เป็นเพียงการสร้างความบันเทิงให้กับผู้โดยสารเท่านั้น

logoline