svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"ไทย" ติดกลุ่มประเทศ ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก

16 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เว็บไซท์แนะนำการท่องเที่ยวของ ดร.เพรม แจ็คยาซี่ นักวางยุทธศาสตร์ นักเขียนและนักพูดที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ได้แนะนำประเทศที่เมื่อไปแล้ว จะพบผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งหนึ่งในจำนวนนี้ มีประเทศไทยรวมอยู่ด้วย

ยูเครน เป็นประเทศแรกที่จะสามารถพบผู้หญิงที่สวยติดอันดับโลก ได้ตั้่งแต่กรุงเคียฟ จนถึงเมืองโอเดสซ่า และชายฝั่งทะเลดำ ประเทศที่สองคือ สวีเดน ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งที่มีผู้ชายและผู้หญิงหน้าตาดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และยังได้ชื่อว่าเป็นสถานที่ที่ดีที่สุด ที่ผู้หญิงมีทั้งความสวยและสมอง 
ประเทศไทย ที่อาจเป็นที่รู้จักในเรื่องธรรมชาติ วัฒนธรรมและการต้อนรับด้วยไมตรีจิต แต่ขณะเดียวกัน ก็เป็นที่รู้จักในเรื่องของผู้หญิงสวยที่ขี้อาย แต่ก็เปี่ยมไปด้วยมิตรภาพและโรแมนติกเมื่อพวกเธอได้มีโอกาสได้ทำความรู้จักกับคุณ เป็นความงามอันนุ่มนวล และเป็นความงามแบบดิบที่คุณต้องไปเห็นด้วยตาตนเอง 
บัลแกเรีย มีผู้หญิงสวยที่หุ่นสูง ผิวดี ตาสีอ่อน และผมดำ ตัวอย่างความสวยแบบนี้ คือนักแสดงหญิง เคท เบ็คคินเซล จากภาพยนตร์เรื่้อง "Underworld" รัสเซียก็เป็นบ้านของผู้หญิงที่สวยที่สุดบนโลกใบนี้เช่นกัน ด้วยผิวที่เนียน ตาสีฟ้า ผมดำเป็นเงา ซึ่งจะสามารถพบผู้หญิงสวยเหล่านี้ ตั้งแต่ไซบีเรียจนถึงมอสโคว์ 
เนเธอร์แลนด์ ก็ได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่มีไมตรีจิต และผู้หญิงดัทช์ก็มีความสูงโดยเฉลี่ย 5 ฟุต 8 นิ้ว ส่วนในดินแดนอาหรับ จะสามารถหาผู้หญิงสวยได้ในแถบอาระเบีย เช่น เลบานอน พวกเธอหุ่นเพรียว ผิวแทน ดวงตาสวยงามราวสะกดจิตได้ ทั้งยังเป็นความสวยที่ลึกลับอีกด้วย
ส่วนประเทศอื่นๆ ที่ติดอันดับ ได้แก่ โปแลนด์ / อินเดีย / บราซิล / อิตาลี / แคนาดา / เซอร์เบีย / เกาหลี / โคลัมเบีย / อาร์เจนติน่า / เอธิโอเปีย และโรมาเนีย ซึ่งส่วนใหญ่ผู้เขียนจะให้ความสำคัญกับรูปร่างหน้าตา การเล็งเห็นคุณค่าของวัฒนธรรม และรสนิยมในเรื่องของแฟชั่น 

logoline