svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘เมย์-เจ’ โดนแอดมินเพจแทงข้างหลัง!

29 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร แจงรู้ตัวคนทำเพจแอนตี้ รับ "เมสซี่เจ" ช็อก! คนทำเป็นแอดมินคนเดียวกับเพจซับพอร์ต เจ ชนาธิป

ก่อนหน้านี้ถูกแอดมินเพจลูกหนังด่า ทำเอา "เมย์" พิชญ์นาฏ ควันออกหูควงแฟนหนุ่มฟ้องแอดมินเพจลูกหนังข้อหาหมิ่นประมาท แต่ดูเหมือนระยะหลังๆ เรื่องจะเงียบหาย ได้สอบถามเรื่องคดีกับสาวเมย์ที่สยามสแควร์วัน ได้ความว่า

"วันนี้ล่าสุดมี พ.ร.บ.ใหม่ออกมาเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เวลาโพสต์อะไรก็ต้องระวังกันหน่อยนะ ส่วนคดีของเมย์เจ ก็ส่งหมายเรียกไปแล้ว ไอจีปลอมที่เขาทำมาว่าเราเป็นเวลาหนึ่งปี มันเซอร์ไพรส์มาก เป็นคนที่เขาเป็นแอดมินเพจที่ซับพอร์ต เจ ชนาธิป เขาใช้ไอจีว่าชนาธิปมีคนตามประมาณ แสนเจ็ด นั่นคือคนที่โดนหลอกทั้งหมดเลย เขาไม่ได้ซับพอร์ตอะไรเรา เขาแค่ชอบเอารูปคู่เราไปลง แต่ลับหลัง เขาทำไอจีปลอมมาด่าเรา แล้วเขาก็แคปที่เขาปลอมมาส่งให้เรา ดูเป็นห่วงเรา แล้วก็บอกให้เราบล็อกคนโน้นคนนี้ แต่จริงๆ เขาทำเองหมดเลย ตอนนี้จับได้แล้ว แต่เขายังไม่มามอบตัว รอดูว่าเขาจะมามอบตัวเมื่อไหร่ ถ้าเขาไม่ยอมมามอบตัว เขาจะโดนหมายจับ คุณพ่อเมย์บอกว่าไม่ให้ยอมความ

ส่วนเจ เขาช็อกมาก เพราะคนที่ทำเป็นผู้ชาย เกิดวันเดียวกับเจ ชนาธิป อาจจะเกินคำว่าชอบ ต้องใช้คำว่าคลั่ง แต่เมย์งงเขาทำได้ยังไงในการที่เขาลงรูปเมย์ เขียนเชียร์เมย์ ตีสนิทเมย์ ตอนที่เราเปิดตัวคบกับเจ เราเจอกระแสค่อนข้างแรง เราแค่อยากได้กำลังใจ เราอยากชนะใจแฟนคลับทุกคนของเขา เรารู้สึกว่าไอจีนี้เขาชอบให้กำลังใจเรา เราก็เกิดไปรักเขา นี่คงเป็นแฟนคลับเจคนแรกๆ ที่รักเรา เราก็เลยคุยกับเขาเหมือนสนิทกัน เมย์ก็เฮิร์ตเหมือนกันนะ ช็อกมาก เป็นคนใกล้ตัว หลอกถามเราโน่นนี่นั่น บางทีส่งโปรแกรมบอลมาว่าเดี๋ยวเจจะไปแข่งตรงนี้ เพราะบางทีเราก็ไม่รู้" เมย์กล่าว

‘เมย์-เจ’ โดนแอดมินเพจแทงข้างหลัง!

เมื่อถูกถามว่า คู่กรณีพยายามติดต่อส่วนตัวเพื่อให้ยอมความบ้างไหม นักแสดงสาวแจงว่า"อยากจะบอกทุกคนที่ตามไอจีที่ชื่อ ทีมชนาธิป ให้ดีดตัวออก ตอนนี้เขาน่าจะรู้ตัวแล้ว เพราะเขาน่าจะได้หมายเรียก แต่เขายังไม่ได้ปิดไอจี เพียงแต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหว คือเมย์ได้เห็นทะเบียนราษฎร์ของเขาแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจให้เมย์ดู แต่ถ้าเขามาตอนเจอหมายเรียก เราคงไม่ไปเจอหน้าเขา กลัว คือตอนนี้เรื่องคดีให้ผู้จัดการเป็นคนจัดการ (ต่อไปเราจะระแวงไอจีอื่นๆ ที่สนิทกับเราไหม) เมื่อก่อนแฟนคลับเมย์ เขาจะเรียกตัวเองว่า ครม. คือคนรักเมย์ พอเรามาคบกับเจ ก็จะมีแฟนคลับอีกกลุ่มใช้ชื่อ ครมจ. คนรักเมย์ เจ

ตอนนี้บอกเลยว่ากลัว เพราะว่ามีคนมาคุยกับเรา เราไม่รู้ว่าเป็นคนที่รักเราจริงหรือปลอม ขนาดคนที่ดูหวังดีกับเรา เขายังทำแบบนี้เลย กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจโกรธมาก พวกเราอันฟอลโลว์ และบล็อกเขาหมดแล้ว ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ (ตอนที่เราไปสนามบอลเคยเจอเขาไหม) ตอนที่ทำปฏิทินเมย์ เจ เมย์ให้ผู้จัดการส่งไปให้คนที่ซัพพอร์ตเรา คนนี้เป็นคนที่ให้ชื่อปลอม ให้ที่อยู่ปลอม เขาอินบ็อกซ์ไอจีมาคุยกับผู้จัดการเมย์ บอกว่าเขาไม่เอา เอาให้คนอื่นดีกว่า เราก็สงสัยกันมานานแล้ว เจเขาก็สงสัย เป็นแฟนคลับแต่ไม่เคยมาดูเขาเตะบอล เวลาลงรูปไอจีไม่เคยลงรูปตัวเองเลย ก็แปลกนะ มันยิ่งกว่าคลับฟรายเดย์อีก มันซับซ้อนมาก" เมย์กล่าวปิดท้าย

logoline