svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"DJ นุ้ย" เคลียร์ทุกประเด็น ดราม่าคณะกรรมการ "The Mask Singer"

28 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอดราม่าหนักเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ไม่เฉลยหน้ากากทุเรียน ความลำไยของรายการ #ทีมกรรมการ ผุดขึ้นกลางเวที "เดอะแมสก์ซิงเกอร์"

หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วรายการ"เดอะแมสก์ซิงเกอร์"เจอดราม่าถล่มยับ ทั้งเรื่องของการไม่เฉลยหน้ากากทุเรียน ความลำไยของรายการ รวมถึงเรื่องของกรรมการที่เลือกมาคอมเม้นท์ในรายการวันนั้นที่หลายคนบอกว่าไม่สนุกสนานครื้นเครงเหมือนก่อนหน้านี้ เพราะมีการเปลี่ยนกรรมการเซ็ทใหม่ กรรมการเซ็ทเดิมหายไปเกือบหมด อีกแค่ 2 วันก็ถึงรายการรอบถอดหน้ากากแชมป์แล้ว "บันเทิง คมชัดลึก" เลยติดต่อไปยัง"ดีเจ.นุ้ย" ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร หนึ่งในทีมกรรมการที่หลายคนถามถึงว่าหายไปในวันรอบตัดสินแชมป์

นุ้ยเคลียร์ทุกคำถามดราม่าทีมกรรมการเดอะแมสก์ซิงเกอร์


"คือวันนั้นมันคิวชน เรามีงานที่ติดต่อไว้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ด้วยมารยาทแล้ว เราก็เลยไปไม่ได้ เราว่ากรรมการท่านอื่นๆ ที่ไปไม่ได้ ก็น่าจะเกิดจากปัญหาเดียวกันคือปัญหานี้ แล้วมันเป็นจังหวะที่ว่ากรรมการชุดเก่าติดภารกิจพร้อมกันพอดี มันเลยกลายเป็นแบบภาพที่เห็นวันนั้น คือต้องบอกก่อน ว่าตอนแรกไม่รู้อะไรเลย มีพี่ตั๊ก (ศิริพร อยู่ยอด)ไลน์มาถามเรา
เราขอพูดในส่วนของเราก่อนนะ ว่าเวลานุ้ยไปอัดรายการ มีครูอ้วน (มณีนุช เสมรสุต) มีพี่หอย (เสนาหอย) มีพี่ตั๊ก (ศิริพร อยู่ยอด) มีป๋าเต็ด (ยุทธนา บุญอ้อม) มีพี่หนึ่ง (จักรวาล เสาธงยุติธรรม) พี่ดี้ (นิติพงษ์ ห่อนาค) หรือ ซาร่า (ซาร่า เอเอฟ) โดยแก๊งค์นี้ เขาเรียกว่าแก๊งดรีมทีม เป็นแก๊งค์ที่เจอกันเมื่อไหร่ก็ขำ เจอกันเมื่อไหร่ก็สนุก เจอกันก็ฮา หันหน้ามองกันรู้เรื่อง 
แล้วปรากฎว่าก่อนหน้าวันนั้น พี่ตั๊กก็ไลน์มา นุ้ยพี่ไปไม่ได้ นุ้ยก็บอกพี่ตั๊กว่า นุ้ยก็ไปไม่ได้เหมือนกัน ติดงานเหมือนกัน แต่ทุกคนก็ส่งกำลังใจไปให้ มารู้กระแสจริงๆ ตอนที่เราจะช่วยเขาลงโพสต์ไอจีโปรโมทรายการวันนั้น ในฐานะที่เราก็เป็นหนึ่งในเดอะแมสก์ฯ สิ่งที่เกิดขึ้นในรูปนั้น คือคอมเม้นท์ในไอจีวันนั้นเกือบ 3 พันคอมเม้นท์ รูปนั้นมีคนกดไลค์ถล่มทลาย เกินกว่ารูปที่มันควรจะเป็น แล้วทุกคนคอมเม้นท์ที่เราอ่าน ก็ถามว่าทำไมเราถึงไม่ไปเป็นกรรมการ เราก็ตกใจ เพราะคนในวงการ และวงการสื่อมวลชนก็มีโทรมาถามว่าทำไมถึงไม่ไป เราก็งงว่ามีอะไรเหรอ เพราะตอนนั้นเรายังไม่ถึงบ้านเลย ก็มีคนเล่าให้ฟังว่ากรรมการเปลี่ยนทีมนะ แล้วก็มีดราม่ากรรมการเกิดขึ้น มีทีมกรรมการเกิดขึ้น คือเราก็ไม่ได้คิดว่าจะได้กระแสตอบรับกลับมาแบบนี้" พิธีกรชื่อดังแจง

นุ้ยเคลียร์ทุกคำถามดราม่าทีมกรรมการเดอะแมสก์ซิงเกอร์


ถามต่อว่าวันพฤหัสนี้ ที่จะเปิดหน้ากากทุเรียนจะไปหรือไม่
"ไป ซึ่งถามว่ารู้ไหมว่า กรรมการแก๊งดรีมทีมของเราจะไปกันไหม อันนี้เราก็ไม่รู้ เพราะว่าเขาไม่ได้บอกเรา ไปเจอใครต้องดูกันหน้างาน แต่ที่รู้ๆ แน่ๆคือพี่หอย ไม่ได้ไป เพราะพี่หอยไปทริปญี่ปุ่น แต่ที่คิดว่าน่าจะมีแน่นอนคือครูอ้วน และพี่หนึ่ง แต่คนอื่นๆ ไม่รู้ โดยส่วนตัว นุ้ยว่าเขาคงอยากให้เป็นทีมเดิมแหละ อันนี้เราไม่ได้จะอวยรายการนะ แต่คิวเมื่อพฤหัสที่แล้ว ทีมงานก็พยายามเต็มที่นะ ที่จะให้กรรมการชุดเดิมไปให้ครบ แต่คือด้วยคิวมันชนจริงๆ และเป็นงานที่รับไว้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ด้วยมารยาทแล้ว จะให้ไปปาดงานคนอื่นเข้ามา เวิร์คพอยท์ก็คงไม่ทำ" นุ้ยเผย
ถามย้อนไปถึงซีซั่น 2 เลยว่า ยังจะเป็นกรรมการให้กับ "เดอะแมสก์ซิงเกอร์" ไหม
"ตอนนี้ทางรายการ ก็เช็คคิวเราในซีซั่น 2 แล้ว คืออยากบอกว่ารายการนี้ ทีมงานมีความตั้งใจมากๆ อย่างในตอนทำซีซั่นนี้ ไม่มีนักร้องคนไหนกล้ามา เพราะว่าเขารู้สึกว่า เขามาใส่หน้ากากแล้ว ถ้าเขาถูกโหวตแพ้ บางคนก็อาจจะรู้สึกเสียหน้าไง แต่จุดมุ่งหมายไม่ได้มาบอกว่า เขาร้องเพราะหรือไม่เพราะ แต่กรรมการหรือคนในห้องส่ง มีโจทย์ที่ว่าเราอยากรู้ว่าภายหน้าหน้ากากเป็นใคร เราอยากเปิดหน้ากากนั้น หรือบางคนเราก็รู้สึกว่าเราอยากเก็บเขาไว้สู้กับหน้ากากคนอื่นๆ มันเป็นอารมณ์สนุกๆ แบบนั้น แต่ปรากฎว่าซีซั่นสอง นักร้องติดต่อเข้ามาเอง อยากมาร่วมรายการ เพราะด้วยกระแสตอบรับที่มันดีมากๆ ของรายการ" นุ้ยกล่าว

นุ้ยเคลียร์ทุกคำถามดราม่าทีมกรรมการเดอะแมสก์ซิงเกอร์


ที่มา: www.komchadluek.net/news/ent/267977

logoline