svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วง "NSYNC" เตรียมรวมตัวเฉพาะกิจ

19 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หากพูดถึงบอยแบนด์ฝั่งอเมริกัน ที่โด่งดังมากๆในยุค 90 ต้องมีชื่อของหนุ่มๆวง เอ็นซิงค์ ล่าสุดมีข่าวดีมาฝากเพราะ พวกเค้าจะรวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อทำเพลงใหม่ และ มีอีเวนท์ใหญ่รออยู่ในปี 2017 นี้ค่ะ

*NSYNC อดีตบอยด์แบนด์ชื่อดัง ยุค 90 เตรียมคืนชีพอีกครั้งในปี 2017 นี้เมื่อ แลนซ์ เบส สมาชิกของวง ได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีนี้ด้วยตัวเอง ว่า หนุ่มๆ *NSYNC จะกลับมา ฉลองครบรอบ 20 ปีของวงอย่างยิ่งใหญ่แน่นอน
พวกเค้าได้รับเลือกให้เป็นคนดังกลุ่มล่าสุดที่จะได้มีชื่อบน ถนนดวงดาวของฮอลีวู๊ด Hollywood Walk of Fame. ที่อยู่ในขั้นตอนการนัด กำหนดเวลาที่พวกเค้าจะว่างตรงกัน และ ยังจะมีเพลงใหม่ ที่ทำเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี ของอัลบั้ม Home for Christmas อีกด้วย
สมาชิกทั้ง5 คน ของวง แลนซ์ เบสส์ เจซี ชาเซ โจอี ฟาโทน คริส เคิร์กแพทริก และจัสติน ทิมเบอร์เลค ยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกันแม้จะแยกย้ายเดินตามทางของตัวเองมานานนับสิบปีแล้ว แต่ยังติดต่อ สื่อสารกันตลอดค่ะ ดังนั้นโปรเจ็คนี้ จึงพิเศษและ ตื่นเต้นมากๆที่จะได้เจอแฟนเพลงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ๆ ของ *NSYNC
พวกเขาเริ่มก่อตั้งวงในออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ในปี 1995 อัลบั้มของพวกเขาในปี 2000 ที่ชื่อ No Strings Attached ขายได้ 1.1 ล้านชุดภายในวันเดียวและ 2.4 ล้านชุดใน 1 สัปดาห์ ทำให้พวกเขาสร้างสถิติเปิดตัวยอดขายในสัปดาห์แรกที่สุดในสหรัฐอเมริกา และเป็นอันดับ 5 ของโลก และอัลบั้มต่อมาในปี 2001 ที่ชื่อ Celebrity ก็ทำสถิติเป็นอัลบั้มที่มียอดขายในสัปดาห์เดียวสูงสุดเป็นอันดับ 2 นอกจากนี้พวกเขายังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ และยังโชว์การแสดงในเวทีรางวัลออสการ์ ,เวิลด์ซีรีส์ ,ซูเปอร์โบว์ล และโอลิมปิก มาแล้ว เพลงดังของพวกเค้าก็เช่น bye bye bye , This I promised you และ It s gonna be me เป็นต้นค่ะ
ส่วนการรวมตัวกันครั้งล่าสุดก็คือ การแสดงสด บนเวทีการประกาศผลรางวัลทางดนตรีแกรมมี่อวอร์ด เมื่อปี 2013 ค่ะ เชื่อว่างานนี้สาวก เอ็นซิงค์ คงตั้งตารอผลงานเพลงพิเศษนี้ และหวังว่าจะได้เห็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของพวกเค้า กันแน่นอน

logoline