svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กันต์" เตรียมวิวาห์ปลายปีนี้ ปัดเป็นลูกรักเวิร์คพอยท์

19 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นาทีนี้ ฮอตฮิตซะเหลือเกิน สำหรับนักแสดงหนุ่ม กันต์ กันตถาวร เพราะนอกจากงานหนัง งานละคร และพิธีกรจะแน่นแล้ว ล่าสุดก็ประกาศข่าวดี เตรียมจูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์แล้ว

เรียกว่าเป็นปีทองของนักแสดงหนุ่ม กันต์ กันตวาวร  เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากคิวงานแสดง พิธีกรจะแน่นแล้ว ยังบอกข่าวดีว่าเตรียมจูงมือแฟนสาวนอกวงการ ที่ชื่อว่า พลอย เข้าประตูวิวาห์ปลายปีนี้ โดยนักแสดงหนุ่มบอกว่า ตอนนี้มีการพูดคุยกับฝ่ายหญิงเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสเข้าพูดคุยกับผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง ตอนนี้เรียกว่ายังไม่มีการเตรียมตัวเลย เพราะแฟนสาวบอกว่า อยากแต่งงาน ต้องมีการขอแบบเซอร์ไพร์ซก่อนอย่างที่บอกว่าเป็นปีทองของเขา เพราะตอนนี้นอกจากจะมีงานภาพยนตร์ให้ติดตามแล้ว ดูเหมือนว่าหนุ่มกันต์จะเอาดีด้านงานพิธีกร ซึ่งตอนนี้ก็รับหน้าที่เป็นพิธีกรหลักทางช่องเวิร์คพอยท์ จนถูกมองว่าหนุ่มกันต์เป็นลูกรักช่อง แทนหนุ่มกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ซะแล้ว
ด้วยคาแรคเตอร์และความสนใจที่หลากหลาย ทำให้หนุ่มกันต์ชอบพิสูจน์ความสามารถด้านต่างๆของตัวเอง เพราะเจ้าตัวมองว่าเป็นสิ่งที่ท้าทาย อย่างภ. เรื่องล่าสุด เจ้าตัวก็ต้องรับบทหนักออกแนว ชายรักชาย ใน ภ. รักของเรา The Moment ที่เตรียมเข้าโรง 14 กพ.นี้

logoline