svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ตัวแทน "หลิวเต๋อหัว" ออกแถลงการณ์ "ไม่มีอะไรต้องกังวล"

19 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับอุ่นใจ เอเจนซี่ พระเอก "หลิวเต๋อหัว" ออกแถลงการณ์ ทุกอย่างโอเค ไม่มีอะไรต้องกังวล หลังถูกม้าย่ำที่หลัง ระหว่างการถ่ายทำโฆษณา


หลังจาก"หลิวเต๋อหัว" พระเอกซูเปอร์สตาร์ชาวฮ่องกง ประสบอุบัติเหตุตกม้าถูกม้าย่ำที่หลังระหว่างถ่ายทำโฆษณาในประเทศไทย และต้องบินด่วนกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิด โดยสื่อฮ่องกงรายงานว่า หลิวเต๋อหัวได้เดินทางไปถึงสนามบินฮ่องกงในเวลาประมาณ 22.30 น. คืนวันที่ 18 ม.ค.ท่ามกลางสื่อมวลชในฮ่องกงจำนวนมากไปรอคอยทำข่าวของพระเอกซูเปอร์สตาร์ จนต้องจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจมารักษาความปลอดภัย และดูแลความเรียบร้อยในสนามบิน
รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงเพื่อนำตัวซูเปอร์สตาร์ชาวฮ่องกงขึ้นรถพยาบาล ทำให้กว่าจะออกจากสนามบินได้ก็เป็นเวลาประมาณเที่ยงคืน และใช้เวลาเดินทางอีกประมาณครึ่งชั่วโมง จึงถึงโรงพยาบาลที่พระเอกชื่อดังรักษา โดยภรรยาชาวมาเลเซียของหลิวเต๋อหัว ได้เดินทางมาดูแลเขาตลอดตั้งแต่เดินทางมาถึงฮ่องกง
ส่วนอาการบาดเจ็บของ หลิวเต๋อหัว นั้น เต็มไปด้วยความสับสนเพราะในตอนแรกมีรายงานที่ระบุว่าเขาบาดเจ็บรุนแรงในบริเวณกระดูกสันหลัง แต่อีกกระแสระบุว่าอาการไม่ได้รุนแรงมาก โดยได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกเชิงกรานเท่านั้น และล่าสุด อาการของพรเอกชื่อดังก็ชัดเขน เมื่อบริษัท Topman Global Limited ซึ่งเป็นตัวแทนของ"หลิวเต๋อหัว"ได้ออกแถลงการณ์ว่า "ไม่มีอะไรน่าเป็นหวง"
"เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2017 หลิวเต๋อหัว ประสบอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำโฆษณาที่ประเทศไทย เขาตกจากม้าจนบาดเจ็บตรงกระดูกเชิงกราน ขณะนี้คุณหลิวอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์แล้ว ตอนนี้เขาโอเคแล้ว ไม่มีอะไรให้ต้องเป็นกังวล ขอบคุณสำหรับความห่วงใย" Topman Global Limited
"Mr Andy Lau, on January 17, 2017 in Thailand, had an accident while shooting commercials. He fell off a horse, resulting in a pelvic bone injury. Mr Liu currently is in good care under a medical team, and is fine for now. Please do not worry. Thank you for your concern." Topman Global Limited

logoline