svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เมีย"ป๋าเดปป์" ฟ้องหย่าแล้ว พร้อมขอค่าเลี้ยงดู

27 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาช็อกกันถ้วนหน้าทีเดียวเมื่อมีรายงานข่าวว่า แอมเบอร์ เฮิร์ด นักแสดงสาวสวยได้ยื่นฟ้องหย่าขาดจาก จอห์นนี เด็ปป์ แล้วหลังแต่งงานอยู่กินกันได้เพียงแค่ 15 เดือนเท่านั้น

จอห์นนี เด็ปป์ นักแสดงดังวัย 52 ปีไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าแตกต่างและเข้ากันไม่ได้ พร้อมกันนั้นยังยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ได้มีการเซ็นสัญญาแบ่งสินสมรสก่อนแต่งงานกันเอาไว้ด้วย
ทาง TMZ ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมอีกว่า จอห์นนี เด็ปป์ ขณะนี้กำลังอยู่ในอาการเศร้าโศกที่ต้องสูญเสียแม่ของเขาไปเมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเจอแอมเบอร์ เฮิร์ด ฟ้องหย่าในอีก 2 วันถัดมา
จอห์นนี เด็ปป์ มีทรัพย์สินส่วนตัวรวมมูลค่าทั้งหมด 400 ล้านเหรียญ และยังเป็นเจ้าของเกาะส่วนตัวในบาฮามาสด้วย โดยเจ้าตัวก็กำลังอยู่ในช่วงเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ Alice Through the Looking Glass ซึ่งเพิ่งเข้าฉายไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแอมเบอร์ และ จอห์นนี เด็ปป์ เข้าพิธีแต่งงานบนเกาะส่วนตัวที่บาฮามาสกันไปเมื่อเดือน ก.พ. ปีที่แล้ว โดยตอนนั้นมีสักขีพยานร่วมงานเพียงแค่ 24 ชีวิตเท่านั้น ซึ่งในการหย่าขาดกันครั้งนี้ แอมเบอร์ ได้เรียกร้องค่าเลี้ยงดูจากจอห์นนี เด็ปป์ความรักของทั้งคู่เริ่มมาเจอปัญหารุมเร้าเมื่อตอนที่ทั้งคู่ต้องเผชิญกับการดำเนินเรื่องต่อศาลเมื่อปีก่อน จากเหตุการณ์ที่ถูกทางการออสเตรเลียสั่งฟ้องกรณีลักลอบนำสัตว์เข้าประเทศ เมื่อครั้งที่แอมเบอร์ ได้พาสุนัขตัวโปรด พิสโทร และ บู ขึ้นเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปออสเตรเลียพร้อมกับ จอห์นนี เด็ปป์ ขณะเดินทางไปถ่ายทำ Pirates of the Caribbean อยู่ที่นั่น
ทั้งคู่ถูกถ่ายภาพอยู่ด้วยกันเมื่อตอนเดินทางไปขึ้นศาลที่โกล์ดโคสต์ ออสเตรเลียเมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา โดยแอมเบอร์โดนปรับเป็นเงิน 1,000 เหรียญ และบำเพ็ญประโยชน์อีก 1 เดือน หลังยอมรับผิดและยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจนำสัตว์เข้าประเทศอย่างผิดกฏหมายแต่เป็นการผิดพลาดเรื่องเอกสารเท่านั้น ก่อนหน้าที่จะเดินทางไปขึ้นศาล เมื่อเดือน ม.ค. ทั้งคู่ก็เพิ่งควงกันไปเดินพรมแดงในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง The Art Of Elysium ที่ลอสแองเจลิส และ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา แอมเบอร์ ก็ไปให้กำลังใจ จอห์นนี เด็ปป์ ถึงหลังเวทีขณะที่เขาขึ้นแสดงในงาน Grammy Awards ด้วย
จอห์นนี เด็ปป์ พบกับ แอมเบอร์ เฮิร์ด ครั้งแรกเมื่อปี 2009 ขณะร่วมงานกันในเรื่อง The Rum Diary อย่างไรก็ตาม จอห์นนี เด็ปป์ ยืนยันว่าระหว่างเขากับแอมเบอร์ไม่ได้สานสัมพันธ์กันขณะที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เขาเริ่มมารู้ตัวว่าตนเองตกหลุมรักแอมเบอร์แบบหัวปักหัวปำก็ตอนที่ถ่ายทำภาพยนตร์จบลงแล้ว โดยเขาได้พูดบนเวที Santa Barbara International Film Festival ครั้งที่ 31 เมื่อเดือน ก.พ. ว่า เธอเข้ามาอยู่ในหัวผม ผมก็เลยจัดการเสียเลย

logoline