svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อุ่นเครื่องก่อนประกวด "Men's Health Guys' Challenge 2014"

29 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มๆส่วนหนึ่งที่เข้ารอบ Mens Health Guys Challenge 2014 มาแนะนำตัวกับเนชั่นบันเทิง โครงการดีๆของนิตยสาร Mens Health หาตัวแทนชายไทยที่เป็นลูกผู้ชาย และสุภาพบุรุษ

หนุ่มๆส่วนหนึ่งที่เข้ารอบโครงการ Mens Health Guys Challenge 2014 เดินทางมาแนะนำตัวกับเนชั่นบันเทิง ซึ่งเป็นโครงการดีๆของนิตยสาร Mens Health ที่ค้นหาตัวแทนของผู้ชายไทยที่มีความเป็นลูกผู้ชาย และสามารถพัฒนาความเป็นลูกผู้ชายให้เพิ่มเป็นสุภาพบุรุษได้เมื่อจบโครงการ และช่วยถ่ายทอดความเป็นสุภาพบุรุษให้แก่ทุกคนในสังคมต่อได้ โดยผู้เข้าร่วมโครงการต้องมีการพัฒนาทางด้านรูปร่างและสุขภาพที่ดีขึ้นภายใน 4 เดือน และยังต้องมีมุมมองการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป มีความคิด มีทัศนคติในการมองโลกเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีนิสัยที่เปลี่ยนแปลง มีการวางตัวในการเข้าสังคมที่เปลี่ยนไป มารยาทในการพูดจา สัมมาคารวะ การแต่งตัว การรู้จักกาลเทศะ การเป็นผู้นำ การทำงานร่วมกันเป็นทีม การรู้จักน้ำใจนักกีฬา พร้อมการสร้างสาธารณประโยชน์แก่สังคม โดยกรรมการจะทำการติดตามการพัฒนาอย่างใกล้ชิด แล้วค้นหาว่า ใครคือหนุ่มที่เพอร์เฟคท์ของ Mens Health Guys Challenge แห่งปี 2014
โดยในจำนวนผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 15คน จะมีเพียง5คนที่จะครองตำแหน่งสำคัญคือ Mens Health Guy Award Cool Guy Award Spirit Guy Award Sexy Guy Award และ Model Look Guy Award ที่จะมาการประกวดรอบตัดสินและประกาศผลกันในวันที่ 30ก.ย.นี้ ที่สนามมวยราชดำเนิน

logoline