svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จอร์จ คลูนีย์ เข้าพิธีวิวาห์กับทนายสาวเชื้อสายเลบานอน

29 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จอร์จ คลูนีย์ ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง เข้าพิธีแต่งงานกับทนายความสาวที่นครเวนิสของอิตาลีเมื่อวันเสาร์ โดยมีเหล่านักแสดงจากทั่วโลกร่วมงานอย่างคับคั่ง
ดาราขวัญใจฮอลลีวูด จอร์จ คลูนีย์ วัย 53 ปี และทนายสาวชาวอังกฤษเชื้อสายเลบานอน อามัล อลามุดดิน วัย 36 ปีเข้าพิธีวิวาห์ที่จัดขึ้นเป็นการส่วนตัว ในนครเวนิส เมื่อวันเสาร์ โดยทั้งคู่ได้กล่าวแลกคำสาบานในงานเลี้ยงอาหารค่ำอย่างหรูหรากับบรรดาเพื่อนสนิทที่โรงแรมอามัน คาแนล แกรนด์ ซึ่งเป็นพิธีสมรสของคนดังที่สุดคนหนึ่งในรอบหลายปีและหลังจากนี้จะมีการจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการตามกฎหมายของอิตาลีที่ศาลาว่าการเมืองเวนิสในวันจันทร์ คลูนีย์ ซึ่งเป็นทั้งนักแสดงและผู้กํากับ เดินทางไปยังโรงแรมหรูระดับ 7 ดาว สถานที่จัดงานด้วยการล่องเรือไปตามคลอง โดยมีเหล่าคนดังทยอยลงเรือไปยังโรงแรม และมีเกือบ 30 ลําของทั้งตำรวจและเหล่าช่างภาพปาปารัซซี่ตามมาติดๆ พร้อมเสียงกรี๊ดของเหล่าแฟนๆและนักท่องเที่ยวบนริมฝั่งคลอง โบกมือทักทายและถ่ายรูป ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า แมต เดมอนด์, โบโน, บิล เมอร์เรย์, ซินดี้ ครอฟอร์ด และสามี แรนดี้ เกอร์เบอร์ อาจเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ซึ่งนําขบวนล่องเรือไปก่อนหน้าเจ้าบ่าวพร้อมด้วยแขกคนอื่นๆ
งานครั้งนี้มีเจ้าหน้าที่อารักขาความปลอดภัยหลายร้อยคน และพนักงานบริการและเจ้าหน้าที่อื่นๆในโรงแรม รวมถึงแขกที่ร่วมงาน ต้องถูกเก็บโทรศัพท์มือถือเพื่อป้องกันการเกิดภาพหลุดต่างๆ
พิธีสมรสครั้งนี้เป็นการแต่งงานครั้งที่สองของคลูนีย์ หลังจากเคยใช้ชีวิตคู่กับดาราสาว ทาเลีย บัลซัม เขามีคฤหาสน์หรูริมทะเลสาบโคโม่ ใกล้เมืองมิลานของอิตาลีด้วย

logoline