svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งล่าเพื่อนชายคนสนิท มืออุ้มฆ่าโหดฝังดิน !

26 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าเพิ่มเติ่มคดีฆ่าโหดหนุ่มหล่อวัย 25 ปีที่เพิ่งพบเป็นศพถูกเผาและฝังดินเมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังแม่แจ้งความลูกชายหายไปก่อนสงกรานต์ เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเพิ่มเติ่มคดีฆ่าโหดหนุ่มหล่อวัย 25 ปีที่เพิ่งพบเป็นศพถูกเผาและฝังดินเมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังแม่แจ้งความลูกชายหายไปก่อนสงกรานต์ เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมสนธิกำลังตำรวจในท้องที่เกิดเหตุ พื้นที่รอยต่อ จ.นครราชสีมา และ จ.ชัยภูมิ ร่วมกับ พ.ต.อ.ไชยยุทธ วงศ์โคกสูง ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ซึ่งผู้ตายคือนายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ 25 ปี เป็นชาวอ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมินั้น  ขณะนี้พบหลักฐานชิ้นสำคัญจากภาพของกล้องวงจรปิดแล้ว ที่เห็นนายนิรันดร์ ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมากับเพื่อนชายคนสนิทซึ่งเป็นกลุ่มชายรักชาย เดินทางมาจากกรุงเทพฯ พร้อมกัน ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวหายตัวอย่างลึกลับตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งทางเพื่อนชายคนสนิทและผู้ตายได้เข้าไปเปิดห้องเช่าชั่วคราวที่โรงแรมรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา ด้วยกัน ใช้เวลาอยู่ด้วยกันภายในห้องประมาณ 2 ชั่วโมงและได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวออกจากโรงแรมมากับเพื่อนชายคนสนิทดังกล่าว จากนั้นได้มาพักที่โรงแรมต้นปาล์มรีสอร์ทใน อำเภอจัตุรัส จ.ชัยภูมิ อีกแห่ง ก่อนจะโทรศัพท์มาหามารดา บอกแม่ให้เจียวไข่ ทำกับข้าวไว้ให้กิน จนทางญาติที่บ้านพากันรอจนถึงเวลาประมาณ 23.00 น.วันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา และได้ขาดการติดต่อทางโทรศัพท์ติดต่อหายไปไม่ได้อีกเลยในบริเวณโรงแรมดังกล่าว ก่อนที่จะหายตัวไปนานกว่า 18 วันและมากลายเป็นศพถูกฆ่าเผาฝังดินอย่างโหดเหี้ยมครั้งนี้ ซึ่งเบื้องต้นการนำร่างศพพร้อมเอกสารทั้งหมดที่พบในจุดพบศพ พบว่าผู้เสียชีวิตถูกฆ่ามาจากพื้นที่อื่น แล้วนำร่างศพมาเผา และศพไหม้ไม่หมดจึงนำร่างมาฝังดินเพื่ออำพรางศพอีกครั้งในป่า เพราะที่จุดเกิดเหตุนั้นไม่มีร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใด ซึ่งประเด็นการเสียชีวิตครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่พอจะรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วทราบชื่อว่านายปรีชา เกี้ยวสันเทียะ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 4 บ้านบุระไหว ต.บึงอ้อ อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นเพื่อนชายคนสนิทของผู้ตายที่ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างจัดกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี และคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้ โดยได้ตั้งประเด็นเอาไว้ มีทั้งประเด็นการฆ่าเพื่อมุ่งหวังการชิงทรัพย์ และเรื่องของความหึงหวงกันในกลุ่มชายรักชายด้วยกัน และจากการตรวจสอบพบหลักฐานยังพบว่ารถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 3กท-4210 กทม.ที่นายนิรันดร์ผู้ตายขับมากับเพื่อนชายคนสนิทคนนี้จากกรุงเทพฯ ได้หายไปด้วย และในหลุมศพยังพบมีดปลายแหลมจำนวน 2 เล่ม ป้ายทะเบียนรถของรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน 3กท-4210 กทม. ถูกเผารวมกับมีดปลายแหลมตกอยู่ในหลุมศพ ที่จะตรวจหลักฐานพิสูจน์หาลายนิ้วมือผู้ก่อเหตุครั้งนี้ได้อีกด้วย
สำหรับนายนิรันดร์ ผู้ตายเคยเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพฯ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ

logoline