svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"รถตู้" ซิ่งฝ่าไฟแดงเจ็บหลายราย

26 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถตู้รับส่งพนักงานซิ่งฝ่าไฟแดง พุ่งชนท้ายรถเก๋งกระเด็นไปชนรถที่จอดติดไฟแดงอีก 3 คัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย

อุบัติเหตุรถตู้โดยสารฝ่าไฟแดง ชนกับรถเก๋งและกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บและติดภายในหลายรายนี้ เกิดที่บริเวณสามแยกไฟแดง หน้าศูนย์บริการอีซูซุถนนสาย 331ขาเข้าสัตหีบ หมู่6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา
ที่เกิดเหตุพบรถตู้รับส่งพนักงาน ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว มีนายวิษณุ แก้วขาว อายุ 26 ปี เป็นคนขับ พุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิค สีดำ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน และปีนขึ้นเกาะกลางถนนไปชนเสาสัญญาณไฟแดง ก่อนที่รถยนต์เก๋งจะไถลไปชนกับรถกระบะอีกจำนวน 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย คือ นายเกียรติศักดิ์ ขุนศรี อายุ 26 ปี เป็นคนขับรถเก๋ง ด.ช.นุธารัช เจือจันทร์ อายุ 2 ขวบ //นางสาวรัชนี ศิริ อายุ 35 ปี และนายอนุวัฒน์ เจือจันทร์ อายุ 34 ปี ซึ่งโดยสารมาด้วยกัน ทั้งหมดถูกนำตัวส่งยังโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา
สอบถามนาย สมหาย แก้วคำ อายุ 40 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้สีบอร์นป้ายแดง บอกว่า กำลังขับรถกลับมาบ้านพัก พอมาถึงเกิดเหตุเป็นสามแยกไฟแดงและติดไฟแดงอยู่ จู่ๆ ก็มีรถตู้ขับฝ่าไฟแดงมา ด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋ง ก่อนที่รถเก๋งจะไถลมาชนกับรถยนต์กระบะอีกจำนวนหลายคัน เคราะห์ดีที่รถตู้ไม่มีผู้โดยสาร ไม่เช่นนั้นอาจมีบาดเจ็บและเสียชีวิตเกิดขึ้นจำนวนมาก เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด เพื่อที่จะดำเนินคดีกับคนขับรถยนต์ตู้ต่อไป

logoline