svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คดีหนุ่มเกียรตินิยมดับปริศนาในวัดภูเขาทอง ตร.ไล่เช็ควงจรปิด พบเข้ามาในวัดเพียงคนเดียว

27 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.สน.สำราญราษฎร์ สั่งชุดสืบสวนไล่เช็คกล้องวงจรปิด คดีหนุ่มเกียรตินิยมดับปริศนาใน "วัดภูเขาทอง" พบเข้ามาในวัดเพียงคนเดียวช่วงเวลา ตี3 ขณะที่สอบพยานไปแล้ว 4-5 ปากแต่ยังไม่พบพิรุจน์ ระบุให้ความสำคัญในทุกประเด็น


จากกรณีมีผู้พบนายนราวุฒิ พวงเกษร อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1290/1 หมู่ 3 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีเลือดหมู นุ่งกางเกงขาสั้นลายสก๊อตสีเทาเข้ม ไม่สวมรองเท้า มีบาดแผลบริเวณศรีษะด้านหน้าแตก เป็นแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ ซึ่งต่อมาได้นำตัวส่ง รพ.กลาง แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบริเวณลานที่พักทางลง พระบรมบรรพต(ภูเขาทอง) ภายในวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ถนนบริพัตร แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.ต่อเกียรติ พรหมบุตร ผกก.สน.สำราญราษฎร์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำพยานไปแล้ว 4-5 ปากด้วยกัน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแม่ชีและบุคคลบริเวณรอบๆ สถานที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ตนยังได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งพบว่าผู้ตายได้เดินทางมาเพียงคนเดียวช่วงเวลา 03.00 น. โดยที่ไม่มีใครติดตามมาด้วย ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดนี้ทางญาติๆของผู้ตาย ก็ได้เข้าทำการตรวจสอบด้วยเช่นกัน และก็ได้เห็นภาพที่ผู้ตายเดินทางมาแต่เพียงลำพังเท่านั้น
อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของกล้องวงจรปิดนั้น ตนได้สั่งการให้ชุดสืบสวนขยายผลในการตรวจสอบให้ครอบคลุมโดยรอบ พร้อมกับให้ไล่ตรวจสอบทุกจุด ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังเร่งดำเนินการตรวจสอบอยู่ ทั้งนี้ หากพบพิรุจน์ในจุดใดก็จะแจ้งให้ทราบต่อไป
"ขณะนี้รอผลตรวจสอบการชันสูตรพลิกศพ อย่างเป็นทางการจากสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ซึ่งหากผลออกมาก็จะได้นำมาประกอบในสำนวนให้สมบูรณ์ต่อไป ซึ่งขณะนี้ผลยังไม่ออกมา ส่วนที่ว่าจะเป็นการถูกทำร้ายหรือไม่นั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้งเลย ยังคงให้ความสำคัญในทุกประเด็น และจากการสอบปากคำพยาน ก็ยังไม่พบพิรุจน์อะไร " พ.ต.อ.ต่อเกียรติ พรหมบุตร ผกก.สน.สำราญราษฎร์ กล่าว

logoline